เดอ บรอยน์ เผยความจริงเจ็บเอ็นร้อยหวายมา 2 เดือนแล้ว

เดอ บรอยน์

กองกลางทีมชาติเบลเยี่ยม เผยความจริงเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ

 

เควิน เดอ บรอยน์ เปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2022/23 และถูกเปลี่ยนออกตั้งแต่ครึ่งแรกในเกมที่เฉือนชนะอินเตอร์ มิลาน 1-0 ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าทริปเปิลแชมป์ไปในฤดูกาลนี้

 

แม้ว่าซีซั่นนี้เจ้าตัวจะโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเป็นกำลังสำคัญในการพาทีมประสบความสำเร็จทั้ง 3 ถ้วย แต่เจ้าตัวออกมายอมรับว่าได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายมา 2 เดือนแล้ว ซึ่งมีรอยแตกเล็กๆ และอาการมันสามารถแย่ลงได้ทุกเมื่อ จนกระทั่งเอ็นร้อยหวายเพิ่งหักจากเกมนัดล่าสุดที่

 

จากอาการบาดเจ็บครั้งนี้ทำให้กองกลางวัย 31 ปี จะพลาดฉลองลงสนามให้ทีมชาติครบ 100 นัด ในช่วงโปรแกรมยูโร 2024 รอบคัดเลือก ที่จะเจอกับ ออสเตรีย และเอสโตเนีย กลางเดือนนี้

 

วิลล่า ประกาศคว้า ตีเลอมันส์ เสริมแดนกลางแบบไม่มีค่าตัว

โรดรี ซัดประตูชัยพาเรือใบเถลิงทริปเปิลแชมป์

วิเคราะห์บอลแฟนตาซี พรีเมียร์ลีก FPLthai EP18

 

เดอ บรอยน์ ท็อปแอสซิสต์ของพรีเมียร์ลีก

 

ฤดูกาลที่ผ่านมาถือว่ากองกลางรายนี้ยังทำผลงานได้อย่างสุดยอด เมื่อจัดการทำแอสซิสต์ไปถึง 16 ครั้ง มากที่สุดของลีก บวกกับยิงอีก 7 ประตู รวมเก็บไป 183 คะแนน จนเป็นส่วนสำคัญให้เรือใบสีฟ้าแซงอาร์เซน่อลคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในบั้นปลาย รวมถึงอีก 2 ถ้วยตามมาด้วย

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save