กุนซือ FPL 3 แสนรายเลือก ซาก้า เป็นกัปตันทีมลุยวีกแรก

บูกาโย ซาก้า

บูกาโย ซาก้า ถูกผู้จัดการทีม แฟนตาซี พรีเมียนร์ลีก เลือกให้เป็นกัปตันทีมประเดิมเกมวีกแรกมากที่สุดเป็นอันดับสอง

 

เรียกได้ว่ากดดันพอสมควรเลย สำหรับ บูกาโย ซาก้า (8.5m) และผู้จัดการทีม แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ที่เลือกเขาเป็นกัปตันทีมในเกมวีกแรก เพราะหลังจาก เออร์ลิง ฮาลันด์ (14.0m) ทำสองประตูในเกมที่เอาชนะ เบิร์นลีย์ ไปแบบสบายๆ 3-0

 

โดยปีก อาร์เซน่อล ถูกกุนซือ FPL เลือกให้เป็นกัปตันทีม GW1 จำนวน 339,324 ราย เป็นอันดับ 2 รองจาก ฮาลันด์ (5,708,384 ราย) ส่วนอันดับ 3 เป็นของ มาร์คัส แรชฟอร์ด (9.0m) ประมาณ 218,000 ราย

 

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน อาร์เซน่อล จะประเดิมเกมแรกของฤดูกาลนี้ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ในวันที่ 12 ส.ค. นี้ เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ตอบแทนผลงาน! ฮาแลนด์ ถูกเลือกเป็นกัปตันกว่า5.7ล้านคน

วิเคราะห์บอล แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก 2023/24 GW1

ซาลาห์ รับใส่ตัวเองเป็นกัปตันทีม FPL ทุกสัปดาห์

 

โอกาสลุ้นแต้มมีแค่ไหน

การเปิดบ้านเจอกับ ฟอเรสต์ ที่เสียประตูในการเล่นเป็นทีมเยือนมากที่สุดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ถือเป็นโอกาสอันดีที่เขารวมถึง มาร์ติน โอเดการ์ด (8.5m) ที่จะทำผลงานในแดนกลางออกมาดีตั้งแต่เกมวีกแรก ขณะเดียวกัน ซาก้า เองก็มีการทำแต้ม FPL เฉลี่ย 6.9 แต้มในการออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม

 

Credit by FPLTHAI

หน้าแรก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save