ราย่า ส่อชวดเฝ้าเสาคาราบาวคัพกับโบลตัน

ราย่า

ผู้จัดการทีมอาร์เซนอลอัปเดตรายชื่อผู้เล่นก่อนเกมคาราบาวคัพวันพรุ่งนี้

 

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล เผยว่าทีมของเค้าจะต้องขาดผู้เล่นบางรายเนื่องจากอาการบาดเจ็บ ในเกมคาราบาวคัพ (อีเอฟแอลคัพ) ที่จะพบกับโบลตัน วันเดอเรอร์ส ในคืนวันพุธนี้ โดยเฉพาะผู้รักษาประตู ดาบิด ราย่า

 

อาร์เซน่อลพึ่งมีเกมที่ดุเดือดที่เสมอกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-2 ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยริคคาร์โด้ คาลาฟิโอรี และยูร์เรียน ทิมเบอร์ โดนเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ช่วงต้นเกมด้วยปัญหาบาดเจ็บ  ขณะที่ดาบิด รายาผู้รักษาประตูต้องเข้ารับการรักษาในครึ่งหลัง ซึ่งู้เล่นเหล่านี้มีแนวโน้มได้พักในเกมที่จะถึง

 

นอกจากนี้ อาร์เตต้ายังรายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับกัปตันทีม มาร์ติน โอเดการ์ด (ข้อเท้า) และโอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก (น่อง) ซึ่งทั้งคู่ไม่ได้ลงสนามเลยนับตั้งแต่เกมที่อาร์เซนอลเสมอกับไบรท์ตัน 1-1 ซึ่งคาดว่าจะหายกลับมาในอีกไม่กี่สัปดาห์

 

ถ้ารายาไม่ได้ลงเล่น อาร์เตต้าอาจส่งแจ็ค พอร์เตอร์ ผู้รักษาประตูมือใหม่วัย 16 ปี ลงเล่นเปิดตัวแบบเซอร์ไพรส์ในเกมกับโบลตัน เนื่องจาก เนโต้ ผู้รักษาประตูมือ 2 ซึ่งเซ็นสัญญายืมตัวมาจากบอร์นมัธ ติดคัพไทด์ เนื่องจากเคยเล่นให้กับต้นสังกัดเก่าไปแล้วในรอบสองก่อนจะย้ายมา

 

ขณะที่ ราฮีม สเตอร์ลิง มีโอกาสได้ลงสนามตัวจริงเป็นนัดแรก นับตั้งแต่ย้ายมาจากเชลซี

 

ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก : แมนฯซิตี้ vs อาร์เซน่อล

ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก : สเปอร์ส vs อาร์เซน่อล

คลีนชีท GW5 ส่องโอกาสลุ้นแต้มเกมรับจากทีมไหนได้บ้าง

 

ราย่า เจ็บหนักหรือไม่?

 

จากการสัมภาษณ์ของอาร์เตต้าเชื่อว่านายทวารทีมชาติสเปนไม่น่าเจ็บหนักอะไรมาก มีลุ้นกลับมาเฝ้าเสาในเกมวีค6 ที่จะเปิดบ้านพบเลสเตอร์ แต่ก็ต้องติดตามอาการช่วงไกล้แข่งอีกที

 

โดยซีซั่นนี้เจ้าตัวโชว์ฟอร์มเหนียวหนึบเก็บคลีนีชท 3 จาก 5 นัด และเซฟไปแล้ว 23 ครั้งเป็นอันดับ 3 ของนายผู้รักษาประตูแฟนตาซี รวมเก็บได้ 33 แต้ม มีคะแนนสูงสุดของตำแหน่งนี้

 

Credit by PM-Manager

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save