เผย 5 แข้งพร้อมโกยแต้มใน FPL เกมวีค4

FPL

เผย 5 นักเตะตัวโกยแต้มในแฟนตาซี พรีเมียร์ลีก เกมวีค4

 

แมวมองแฟนตาซีเผย 5 นักเตะที่คาดว่าจะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในเกมวีคที่ 4 ของ FPL 2024/25

 

5 แข้งโกยแต้ม FPL เกมวีค4

 

-เควิน เดอ บรอยน์ (แมนฯซิตี้) 9.6m

เกมรับการมาเยือนของเบรนท์ฟอร์ดทำให้โอกาสของเพลย์เมคเกอร์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะคว้าแต้มครั้งใหญ่อีกครั้งที่เอติฮัด สเตเดี้ยมในสุดสัปดาห์นี้เพิ่มขึ้น

เดอ บรอยน์ทำได้ 12 แต้มในเกมเหย้าล่าสุด โดยยิงได้ 1 ประตูและจ่ายบอลให้เพื่อนทำประตูได้อีก 1 ครั้งในเกมที่เอาชนะอิปสวิชทาวน์ 4-1

โอกาสลุ้นประตูที่หลากหลายของดาวเตะชาวเบลเจี้ยนยังเพิ่มขึ้นจากตัวเลขพื้นฐาน โดยการยิง 12 ครั้งและจ่ายบอลสำคัญ 11 ครั้งติด 5 อันดับแรกของผู้เล่นในฤดูกาล 2024/25

ในขณะเดียวกัน เบรนท์ฟอร์ดเสียโอกาสให้คู่แข่งยิง 51 ครั้งและโดนยิงตรงกรอบ 20 ครั้ง ซึ่งทั้งสองสถิตินี้จัดอยู่ในกลุ่ม 3 ทีมที่แย่ที่สุดใน 3 เกมวีคแรก

 

-เอเบเรชี เอเซ่ (คริสตัล พาเลซ) 6.9m

เกมเหย้ากับเลสเตอร์ ซิตี้ ทีมน้องใหม่ทำให้แข้งคนสำคัญของคริสตัล พาเลซ มีโอกาสพัฒนาฟอร์มการเล่นในช่วงหลัง

หลังจากแบลงค์มาใน 2 นัดแรก เจ้าตัวก็กลับมายิงประตูและเก็บไปได้ 10 แต้มในเกมล่าสุดกับเชลซี

สถิติเบื้องหลังเน้นย้ำให้เห็นถึงความอันตรายของการทำประตูของเค้าก่อนเกมกับจิ้งจอกสยาม เอเซ่มีโอกาสยิง 15 ครั้งใน 3 เกมวีคแรก ทำให้รั้งอันดับ 2 ในบรรดาผู้เล่นทั้งหมดในแฟนตาซี

ในขณะเดียวกัน เลสเตอร์ยังไม่สามารถเก็บคลีนชีตได้เลยตั้งแต่กลับมาสู่พรีเมียร์ลีก เสียโอกาสยิงในกรอบเขตโทษไป 33 ครั้ง ซึ่งดีกว่าแค่ 2 ทีมเท่านั้น

 

ส่องแข้ง ไบร์ทตัน น่าใช้หลังมีคิวเฝ้าบ้าน 2 นัดติด

3 ตัวเด็ด แฟนตาซี พร้อมโกยแต้มเกมวีก 4-7

อิซัค มาแปลก! เรียกร้องให้กุนซือ FPL ขายตนทิ้ง

 

-นิโคลัส แจ็คสัน (เชลซี) 7.6m

กองหน้าของเชลซีโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมขึ้นมากนับตั้งแต่เกมเปิดบ้านแพ้แมนฯ ซิตี้ในเกมวีคที่ 1

แจ็คสันทำประตูได้ในสองเกมถัดมาที่พบกับวูล์ฟแฮมป์ตัน และคริสตัล พาเลซ และยังจ่ายบอลให้เพื่อนทำประตูได้ในเกมที่เอาชนะที่โมลินิวซ์ 6-2

ดาวเตะทีมชาติเซเนกัลมีโอกาสทำประตูถึง 4 ครั้งในฤดูกาล 2024/25 โดยมีเพียงเออร์ลิง ฮาลันด์ (15.2m) และโมฮัมเหม็ด ซาลาห์ (12.7m) ที่ทำได้มากกว่าที่ 7 และ 5 ครั้งตามลำดับ

นั่นเป็นการตอกย้ำโอกาสของแจ็คสันก่อนที่เชลซีจะไปเยือนบอร์นมัธในสุดสัปดาห์นี้ เช่นเดียวกับเลสเตอร์ บอร์นมัธยังไม่มีคลีนชีตและเสียโอกาสให้คู่แข่งยิง 33 ครั้งในกรอบเขตโทษใน 3 เกมแรกของฤดูกาลใหม่

 

-ยานคูบา มินเตห์ (ไบรท์ตัน) 5.5m

นักเตะของไบรท์ตัน มีฟอร์มและโปรแกรมการแข่งขันที่ดีพอที่จะเป็นตัวเลือกราคาประหยัดในอีก 2 เกมวีคข้างหน้า

มินเตห์ทำแอสซิสต์ไปแล้ว 2 ครั้งก่อนเกมเหย้า 2 นัดกับอิปสวิช ทาวน์ และน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันเค้าถูกผู้จัดการทีมถืออยู่เพียง 1 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น เมื่อเทียบกับ 28 เปอร์เซ็นต์ของเพื่อนร่วมทีมอย่างชูเอา เปโดร (5.7m)

มินเตห์เป็นผู้เล่นที่สร้างสรรค์เกมรุกให้กับไบรท์ตันมากที่สุดภายใต้การคุมทีมของฟาเบียน ฮูร์เซเลอร์ โดยรับบทยิงฟรีคิกและเตะมุมเป็นส่วนใหญ่ และยังจ่ายบอลสำคัญได้ 5 ครั้ง

ผู้เล่นชาวแกมเบียรายนี้ยังมีโอกาสยิง 4 ครั้งในกรอบเขตโทษ ทำให้รั้งอันดับ 3 ให้กับทีมนกนางนวล แซงหน้าชูเอา เปโดร เพื่อนร่วมทีม

 

-อิบราฮิม่า โคนาเต้ (ลิเวอร์พูล) 5.0m

ด้วยค่าตัวเพียง 5.0m กองหลังชาวฝรั่งเศสรายนี้ถือแข้งราคาถูกที่สุดในแนวรับของลิเวอร์พูลที่เก็บคลีนชีตได้ทั้ง 3 นัดภายใต้การคุมทีมของอาร์เน่อ ชล็อต

แม้จะมีค่าตัวไม่สูง แต่โคนาเต้กลับถูกมองข้ามจากผู้จัดการทีมในแฟนตาซี และอยู่ในทีมเพียง 4 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นก่อนเกมเหย้ากับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

ส่วนหนึ่งเป็นเพราะว่าเค้าเก็บแต้มได้เพียง 2 แต้มจาก 2 เกมที่หงส์แดงไม่เสียประตู โดยมาแทนที่จาเรลล์ ควอนซาห์ (4.3m) ในช่วงพักครึ่งกับอิปสวิชในเกมวีคที่ 1

แม้จะได้ลงเล่นน้อยกว่าผู้เล่นคนอื่นๆ ในแนวรับของลิเวอร์พูล แต่โคนาเต้ก็ยังเป็นแนวรับที่อันตรายที่สุดในบรรดาแนวรับ

จำนวนครั้งที่เขายิงในกรอบเขตโทษ 3 ครั้งนั้นน้อยกว่าจำนวนครั้งที่ยิงรวมกัน 4 ครั้งของเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ (7m), แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน และเฟอร์จิล ฟาน ไดจ์ค (6m ทั้งคู่) เพียง 1 ครั้งเท่านั้น

 

Credit by PM-Manager

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save