ทีมยอดเยี่ยม แฟนตาซี หลังผ่าน 3 เกมวีคแรก

แฟนตาซี

เผยรายชื่อผู้เล่นที่ทำแต้มสูงสุดในสามเกมวีคแรกของซีซั่น 2024/25

 

เปิดรายชื่อผู้เล่นที่มีผลงานดีที่สุดตลอด 3 เกมวีคแรกของ แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2024/25 ประกอบด้วย 11 ผู้เล่นที่ดีที่สุดในระบบ 3-5-2

 

โดยลิเวอร์พูลมีผู้เล่นติดโผมากที่สุด 6 คนหลังออกสตาร์ทด้วยการชนะรวด 100 เปอร์เซ็นต์ภายใต้การคุมทีมของอาร์เน่อ ชล็อต เฮดโค้ชคนใหม่

 

 

ทีมยอดเยี่ยม แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก หลังผ่าน 3 เกมวีคแรก

-อลิสซอน เบ็คเกอร์ (ลิเวอร์พูล) 5.5m / 21 แต้ม

ผู้รักษาประตูชาวบราซิลเป็นผู้เล่นคนสำคัญที่ช่วยให้ลิเวอร์พูลเป็นทีมเดียวที่เก็บคลีนชีตได้ทั้ง 3 นัด  นอกจากนี้ อลิสซอนยังเก็บคะแนนเซฟได้ 1 แต้มและคะแนนโบนัสอีก 2 แต้ม ทำให้รั้งตำแหน่งผู้รักษาประตูอันดับ 1 ด้วยคะแนน 21 แต้ม

 

-เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ (ลิเวอร์พูล) 7.0m / 20 คะแนน

แบ็กขวาของลิเวอร์พูลรั้งตำแหน่งกองหลังที่ทำคะแนนสูงสุด 20 คะแนนจากการเก็บคลีนชีต 3 ครั้งและคะแนนโบนัส 2 คะแนน นอกจากนี้ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ยังจ่ายบอลสำคัญได้ 7 ครั้งและสร้างโอกาสทองได้ 3 ครั้ง ซึ่งรั้งตำแหน่งสูงสุดทั้งสองสถิติในแฟนตาซีอีกด้วย

 

-แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน (ลิเวอร์พูล) 6.0m / 18 คะแนน

ผลงานแนวรับชาวสก็อตเก็บ 3 คลีนชีทได้ตั้งแต่ 3 เกมแรก เทียบเท่าผลงานในฤดูกาล 2023/24 ที่เคยทำได้ 3 คลีนชีตจากการลงสนาม 18 นัด การส่งบอลสำคัญ 5 ครั้งของโรเบิร์ตสันทำให้เค้ารั้งอันดับ 3 ในบรรดากองหลังใน 3 เกมวีคแรก

 

-เฟอร์จิล ฟาน ไดจ์ค (ลิเวอร์พูล) 6m / 18 คะแนน

ผลงานในเกมรับของเค้ามีส่วนสำคัญอย่างยิ่งต่อการเริ่มต้นอันแข็งแกร่งของลิเวอร์พูลภายใต้การคุมทีมของชล็อต โดยฟาน ไดค์เคลียร์บอล, บล็อก และสกัดบอลสำเร็จ 22 ครั้ง มากกว่าเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ถึง 9 ครั้ง

 

-โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (ลิเวอร์พูล) 12.6m / 41 คะแนน

3 ประตู 3 แอสซิสต์ และ 8 แต้มโบนัส ทำให้บังโมรั้งอันดับ 1 ร่วมในตารางคะแนนผู้เล่นโดยทำรวม 41 คะแนน โอกาสทอง 5 ครั้งและสร้างโอกาสสำคัญ 4 ครั้งของซาลาห์รั้งอันดับสูงสุดของลิเวอร์พูลทั้งคู่ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพรอบด้านอันยิ่งใหญ่ของเค้า

 

3 ตัวเด็ด แฟนตาซี พร้อมโกยแต้มเกมวีก 4-7

จ่ายบอลมากที่สุด? เร็วที่สุด? ส่อง 23 สถิติ หลังผ่านสามนัดแรก

ดิอาซ แข้งคุ้มค่าตัวสุดในแฟนตาซีสามเกมแรก

 

-หลุยส์ ดิอาซ (ลิเวอร์พูล) 7.6m / 32 คะแนน

การทำ 3 ประตูและ 1 แอสซิสต์ ช่วยให้ดาวเตะชาวโคลอมเบียเก็บได้ 32 คะแนน ด้วยค่าตัว 7.6m ดิอาซเป็นผู้เล่นที่มีมูลค่าสูงสุดในแฟนตาซีในขณะนี้ ทำแต้มได้ 4.2 แต้มต่อเงินที่จ่ายไป 1 ล้าน

 

-โคล พาลเมอร์ (เชลซี) 10.6m / 25 คะแนน
ผู้เล่นที่ทำประตูสูงสุดในแฟนตาซีเมื่อฤดูกาลที่แล้วรีบเตือนเหล่าผู้จัดการทีมถึงความสำคัญของเค้ากับเชลซี พาลเมอร์มีส่วนร่วมกับ 5 จาก 7 ประตูของสิงห์บลูส์ภายใต้การคุมทีมของเอ็นโซ มาเรสก้า โดยเฉพาะการทำ 17 แต้มในเกมที่พบกับวูล์ฟแฮมป์ตัน ในเกมวีคที่ 2

 

-บูกาโย ซาก้า (อาร์เซนอล) 10.1m / 24 คะแนน

ปีกของอาร์เซนอลเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยทำผลงานได้ดีในแนวรุกทั้ง 3 เกม ซาก้าทำประตูได้ 1 ลูกและแอสซิสต์อีก 3 ครั้งพร้อมโบนัส 3 แต้ม รวมเป็น 24 แต้ม

 

-ไบรอัน เอ็มบูโม (เบรนท์ฟอร์ด) 7.1m / 24 แต้ม

การถูกเลือกเพียง 7 เปอร์เซ็นต์ทำให้สตาร์ของเบรนท์ฟอร์ดกลายเป็นตัวดิฟแห่งช่วงต้นฤดูกาล 2024/25 เอ็มบูโมทำ 3 ประตู และโบนัส 5 แต้ม และคาดว่าจะเป็นแข้งเป้าหมายหลักเมื่อตารางการแข่งขันของเบรนท์ฟอร์ดดีขึ้นหลังจากเกมวีคที่ 6

 

-เออร์ลิง ฮาแลนด์ (แมนฯ ซิตี้) 15.2m / 41 คะแนน

หอกของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รั้งตำแหน่งจ่าฝูงในการทำแต้มร่วมกับซาลาห์ หลังจากยิงไป 7 ประตู รวมถึงทำแฮตทริกติดต่อกัน 2 นัดในเกมเจออิปสวิช ทาวน์ และเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ปัจจุบัน ฮาแลนด์มีผู้จัดการทีมเป็นเจ้าของถึง 66 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งมากกว่าผู้เล่นคนอื่นๆ ในเกมถึง 22 เปอร์เซ็นต์

 

-แดนนี่ เวลเบ็ค (ไบรท์ตัน) 5.7m / 23 คะแนน

กองหน้าของไบรท์ตัน ประสบความสำเร็จอย่างมากภายใต้การคุมทีมของฟาเบียน ฮูร์เซเลอร์ โดยยิงได้ 2 ประตู แอสซิสต์ 1 ครั้ง และทำได้ 23 คะแนน เวลเบ็คมีโอกาสยิง 6 ครั้งในกรอบเขตโทษ ซึ่งมากกว่าเพื่อนร่วมทีมที่มีค่าตัวเท่ากันอย่างชูเอา เปโดร ถึงสองเท่า นอกจากนี้ยังจ่ายบอลสำคัญให้เพื่อนร่วมทีมมากกว่าที่ 4 ครั้ง ต่อ 3 ครั้ง

 

Credit by PM-Manager

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save