ซาก้า แต้มโบ๋ 5 จาก 6 นัดหลัง ทำกุนซือนับแสนเทขายทิ้ง GW22

บูกาโย่ ซาก้า

ซาก้า สร้างความผิดหวังให้กับผู้จัดการทีม แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง หลังทำแต้มโบ๋ในเกมสัปดาห์ที่ 21 ทั้งที่ปืนใหญ่รัวคู่แข่งไส้แตก

 

บูกาโย่ ซาก้า (9.1m) ทำผลงานใน แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ออกอ่าวตังเกี๋ยอีกครั้ง สร้างความผิดหวังให้กับผู้จัดการทีมกว่า 6.6 ล้านที่มีเขาอยู่ในทีมในเกมสัปดาห์ที่ 21

 

ปีกทีมชาติอังกฤษทำได้เพียง 3 แต้ม ในเกมที่ อาร์เซน่อล เปิดบ้านถล่ม คริสตัล พาเลซ 5-0 แต่ทั้งที่ต้นสังกัดรัวใส่คู่แข่งยับเยิน แต่กับเขาดันไม่มีส่วนร่วมกับประตูที่เกิดขึ้นเลยแม้แต่ประตูเดียว

 

จากผลงานดังกล่าวทำให้ 6 นัดหลังสุด ซาก้า ทำแต้มได้เพียงเกมเดียวเท่านั้น โดยทำ 7 แต้ม ใน GW20 ที่แพ้ ฟูแล่ม 1-2 ซึ่งเกมนั้นเขาทำได้ 1 ประตู

 

ปัจจุบันมีกุนซือ FPL กว่า 111,186 ราย ตัดสินใจเทขายเขาออกจากทีมก่อนที่ GW22 จะเริ่มขึ้น

 

สำหรับเกมต่อไป อาร์เซน่อล จะพบกับ นอตติ้งแฮม ฟอเรสต์ (GW22) ในคืนวันอังคารที่ 30 มกราคมนี้ เวลา 02.30 น. (เช้าวันพุธ) ตามเวลาประเทศไทย

 

ฮาลันด์ กลับมาซ้อมแล้ว ลุ้นหวด เบิร์นลีย์ GW22

ถึงเวลา การ์นาโช่ หลังผีโปรแกรมสวยอีก 8 นัด

เอสตูปิญาน กด 8 แต้มเกมเจ๊าหมาป่า ตอบแทนกุนซือนับล้านที่ดึงเขาไปร่วมทีม

 

วิเคราะห์ทำไมถึงแต้มโบ๋

ผลงานในฤดูกาลนี้ของ ซาก้า นั้นช่างต่างจากฤดูกาลที่แล้วอย่างสิ้นเชิง ซึ่งกูรูลูกหนังออกมาวิเคราะห์ว่าส่วนหนึ่งที่ทำให้เขาไม่สามารถเฉิดฉายในเกม แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ก็เพราะว่าเขาพยายามลงมาช่วยเกมรับหนักขึ้นในฤดูกาลนี้ และเป็นตัวขึ้นเกมมากกว่า แทนที่จะเข้าไปยังพื้นที่สุดท้ายในช่วงที่ผ่านมา นั่นจึงทำให้เขาไม่สามารถทำผลงานได้ตามความคาดหวังของกุนซือ FPL สักเท่าไหร่

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save