เซาธ์เกต หยอก โทนีย์ ไม่พอใจที่ส่งลงท้ายเกม ก่อนพาทีมทะลุรอบ 8 ทีม

โทนีย์

เซาธ์เกต หยอก โทนีย์ คงจะ “ไม่พอใจ” ตัวเขาที่ส่งลงเล่นในช่วงท้ายเกม ก่อนจะมีส่วนสำคัญในการพา อังกฤษ ทะลุรอบ 8 ทีมได้สำเร็จ

 

แกเร็ธ เซาธ์เกต เฮดโค้ช ทีมชาติอังกฤษ หยอกหลังเกมถึง ไอแวน โทนีย์ ศูนย์หน้าจากสโมสร เบรนท์ฟอร์ด ที่ได้ลงสนามช่วงก่อนหมด 90 นาที แต่สร้างอิมแพ็กให้กับเกม จนสิงโตคำรามพลิกกลับมาเข้ารอบในช่วงต่อเวลาพิเศษ

 

โทนีย์ ถูกเปลี่ยนตัวลงมาในช่วงท้ายเกม หลังจากที่ อังกฤษ ตามหลัง สโลวาเกีย 0-1 ก่อนที่ จู๊ด เบลลิงแฮม จะยิงสุดสวยให้ทีมตามตีเสมอ 1-1 และเล่นตอเวลาพิเศษ จากนั้นหอกจาก เบรนท์ฟอร์ด รายนี้ โหม่งชงให้ แฮร์รี เคน โขกโล่งๆ พา อังกฤษ เอาชนะ 2-1 ผ่านเข้าไปพบกับ สวิตเซอร์แลนด์ ในรอบ 8 ทีม

 

หลังเกม เซาธ์เกต เปิดเผยว่า “ไม่ต้องถามเลยว่า Toney ไม่พอใจผมขนาดไหนที่ส่งเขาลงนาทีสุดท้าย ผมคิดว่าตอนนี้เราดีกันแล้ว! เขาสร้างอิมแพ็กที่ยิ่งใหญ่ ประตูที่สองเขาทำได้ดี การส่งเขาในเวลานั้น เป็นการเสี่ยงดวงครั้งสุดท้าย แม้เขาจะไม่ได้สัมผัสบอลเลยก็ตาม” กุนซือสิงโตคำรามกล่าว

 

ไฮไลท์ฟุตบอล ยูโร 2024 : อังกฤษ vs สโลวาเกีย

ยูเวนตุสยืนยันคว้าตัว ดักลาส ลุยซ์ ร่วมทัพ

กอร์ดอน ลุ้นซบ ลิเวอร์พูล หลังสาลิกาส่อโดนโทษการเงิน

 

ผลงานในทีมชาติ

Toney ลงสนามให้กับ ทีมชาติอังกฤษ ไปแล้ว 4 เกม ยิง 1 ประตู และอีก 1 แอสซิสต์ที่ทำได้ในเกมล่าสุดที่ช่วยให้สิงโตคำรามทะลุรอบ 8 ทีมได้สำเร็จ

 

Credit by PM-Manager

Picture Credit by Premeir League 

หน้าแรก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save