สามตัวเลือกกัปตันทีม แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์ที่ 27

บูกาโย่ ซาก้า

กัปตันทีม แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์ที่ 27 ควรใส่ใครดีนะ? เรามีสามตัวเลือกที่น่าสนใจมาให้ท่านประกอบการตัดสินใจใช้กัน

 

แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 27 จะกลับมาโม่แข้งกันในวันเสาร์นี้ (2 มี.ค.) มาดูกันว่าสามตัวเลือกที่เหมาะสมกับการเป็น “กัปตันทีม” ในสัปดาห์นี้มีใครน่าสนใจกันบ้าง

 

เออร์ลิง ฮาลันด์ (14.5m)

นี่คือตัวเลือกระดับพรีเมี่ยม หลัง ฮาลันด์ ตะบันไป 5 ประตูในเกม เอฟเอ คัพ เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ เควิน เดอ บรอยน์ (10.7m) ถูกเทขายทิ้งในสัปดาห์นี้ เพราะ แมนฯ ซิตี้ จะไม่มีโปรแกรมแข่งในสัปดาห์ที่ 29 แต่ในรายของหอกรายนี้ควรเก็บเอาไว้กับทีม เพราะราคาที่ถีบขึ้นเรื่อยๆ

 

ฮาลันด์ ยิง 5 ประตู 3 แอสซิสต์ จากการพบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเฉพาะตอนนี้ปีศาจแดงโดนคู่แข่งยิงไปแล้ว 116 ครั้ง ใน 6 เกมล่าสุด จึงเป็นโอกาสที่ทำให้ ฮาลันด์ ทำแต้มในเกมสัปดาห์ที่ 27

 

บูกาโย่ ซาก้า (9.2m)

นี่คือผู้เล่นที่ฟอร์มดีที่สุดใน FPL เวลานี้ ช่วง 5 เกมหลังสุด ซาก้า กดแต้มสองหลักได้ถึง 4 เกม และทำแต้มโบ๋เพียงเกมเดียวจาก 7 เกมหลังสุด

 

ช่วง 5 เกมล่าสุด ซาก้า มีแต้มเฉลี่ยอยู่ที่ 11.8 แต้มต่อเกม นอกจากนี้ฟอร์มโดยรวมของ อาร์เซน่อล จัดว่าเอาเรื่องสุดๆ ปืนใหญ่ยิงไป 15 ประตู จากการพบกับ นิวคาสเซิ่ล, เบิร์นลีย์ และ เวสต์แฮม ดังนั้น เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ก็น่าจะเป็นเหยื่ออันโอชะของทัพปืนใหญ่อย่างแน่นอน

 

แนะนำ 5 นักเตะน่าใช้แห่ง เกมวีค27

กุนซือ FPL เกิน 3 แสนแห่เทขาย เดอ บรอยน์ ในเกมวีก 27

BGW29เหลือเตะเพียง 4 คู่ เหตุหลายทีมต้องหวด เอฟเอคัพ

 

โอลลี วัตกินส์ (8.9m)

นี่คือผู้เล่นที่ทำแต้มมากที่สุดใน FPL ตอนนี้ วัตกินส์ มีแต้มเฉลี่ยอยู่ที่ 10.5 แต้มต่อนัด ในช่วง 4 เกมหลังสุด เขามีส่วนร่วมกับการทำประตูมากที่สุดในลีกตอนนี้ (29 ประตู) ขณะที่ ลูตัน ปล่อยให้คู่แข่งทำโอกาสสำคัญถึง 86 ครั้งในฤดูกาลนี้

 

ฟอร์มโดยรวมส่งให้ วัตกินส์ มีโอกาสสร้างแต้ม FPL ได้ในสัปดาห์นี้

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save