เป๊ปแจงเหตุ เดอ บรอยน์ ชวดเจอชุดขาว-โฟเด้นโดนเปลี่ยนออก

เดอ บรอยน์

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เผยเหตุผลที่ไม่ใช้งานกองกลางทีมชาติเบลเยี่ยม ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่บุกไปเสมอ เรอัล มาดริด ถึงสเปน 3-3

 

แมนฯซิตี้ มีโปรแกรมกลางสัปดาห์ก่อนแฟนตาซี พีเมียร์ลีก เกมวีค33 ลงทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ บุกไปเยือนเรอัล มาดริด ที่สเปน แต่ปรากฏว่าตลอด 90 นาทีกลับไม่ได้ส่ง เควิน เดอ บรอยน์ และมีชื่อแค่บนม้านั่งสำรอง

 

ทั้งที่กองกลางทีมชาติเบลเยี่ยมเพิ่งทำ 2 ประตู 1 แอสซิสต์ ในเกมปราบ คริสตัล พาเลซ 4-2 เก็บไป 18 แต้ม แต่ทว่าการเยือนราชันชุดขาวไม่มีโอกาสแม้แต่นาทีเดียวจนเกิดความกังขาว่าเกิดอะไรขึ้น

 

ล่าสุด เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนฯซิตี้ได้ชี้แจงว่าเพลย์เมกเกอร์วัย 32 ปี แท้จริงแล้วจะถูกวางเป็น 11 คนแรก แต่มาป่วย มีอาการอ๊วกแตกในช่วงเย็นวันอังคาร จึงไม่อยากเสี่ยงให้อาการแย่ลงไปกว่านี้

 

ส่วนอาการของ ฟิล โฟเด้น ที่ยิงประตูสุดสวยแต่ก็โดนเปลี่ยนออกในนาที 87 นั้นกุนซือวัย 53 ปีระบุว่าถูกอัดจนระบม ซึ่งเจ้าตัวก็หัวเสียเมื่อโดนเปลี่ยนออก ซึ่งนั่นหมายความว่าเจ้าตัวยังโอเค

 

เช็คผู้เล่น ติดโทษแบน ประจำเกมวีค33

เดอ บรอยน์ แชมป์แข้งโกยแต้ม FPL สูงสุดประจำ GW32

ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก : คริสตัล พาเลซ vs แมนฯซิตี้

 

นอกจาก เดอ บรอยน์ แล้ว ใครโดนพักบ้าง?

 

ผู้เล่นที่ลงตัวจริงในเกมกับเรอัล มาดริด ประกอบด้วย :

สเตฟาน ออร์เตก้า – มานูเอล อาคานจี, จอห์น สโตนส์, รูเบน ดีอาส, ยอชโก้ กวาร์ดิโอล – โรดรี้, มาเตโอ โควาซิช – ฟิล โฟเด้น, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, แจ็ค กรีลิช – เออร์ลิง ฮาแลนด์

 

ตัวสำรอง : ฮูเลียน อัลวาเรซ (แทน โฟเด้น นาที 87)

 

สำรองไม่ได้ใช้ : เอแดร์ซอน, สก็อต คาร์สัน,  ริโก้ ลูอิส, มาเธอุส นูเนส, เจเรมี่ โดกู, มาฮามาดู ซูโซโฮ, เซร์คิโอ โกเมซ, เควิน เดอบรอยน์, ออสก้า บ็อบบ์

 

ซึ่งในเกมวีค33 ที่เรือใบสีฟ้า จะเปิดบ้านพบ ลูตัน มีโอกาสสูงมากทีเดียว ที่บรรดาผู้เล่นสำรองจะถูกหมุนลงสนามเป็นตัวจริง ดังนั้นเหล่า ผจก.ทีม ต้องระวังในการจัดตัวให้ดี

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save