ทำไมกูรูแฟนตาซีแนะอย่าพึ่งรีบซื้อ เดอ บรอยน์ ?

เดอ บรอยน์

เหล่าเซียนแฟนตาซี พรีเมียร์ลีก เผยความเห็นถึงกองกลางตัวเก่งเรือใบสีฟ้า ว่าควรจัดมาร่วมทีมดีหรือไม่?

 

คณะกูรูแฟนตาซี พรีเมียร์ลีก แสดงทรรศนะว่าจะทำอย่างไรกับ เควิน เดอ บรอยน์ ซึ่งกลับมาลงสนามด้วยการเก็บ 12 แต้ม จากการเปลี่ยนลงสนามมาแค่ 21 นาที พร้อมพาทีมคว่ำ นิวคาสเซิล ถึงถิ่น 3-2 จนล่าสุดถูกปรับราคาขึ้นไปที่ 10.4m แล้ว แต่ก็มีกูรูบางรายให้ความเห็นว่าอย่าพึ่งซื้อแข้งรายนี้เข้าทีม สาเหตุเป็นเพราะอะไรกันแน่?

 

ทรรศนะกูรูแฟนตาซี กับการซื้อ เดอ บรอยน์

ลี บอนฟิลด์ (@FPLFamily)

กลับมาแบบสุดปังมาก! และด้วยการที่แมนฯซิตี้มีโปรแกรมการแข่งขันที่สวยสุดๆรออยู่ ผมจะดึงเดอ บรอยน์ เข้ามา หากคุณมีเงินเพียงพอ ซึ่งอาจต้องขาย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (13.1m) และซน ฮึง-มิน (9.7m) ที่ออกไปเล่นทัวร์นาเมนต์ระดับนานาชาติ เพื่อสมทบทุนก่อน

คำถามใหญ่คือจะทำอย่างไรเมื่อ ซาลาห์และซน กลับมาในอีกไม่กี่สัปดาห์ แต่ถึงตอนนั้น เดอ บรอยน์ น่าจะเก็บคะแนน FPL ได้มากมาย

ฟันธง : ซื้อเลยตอนนี้

 

เบน แครบทรี (@FC_CrabDogg)

ผมจะแยกการซื้อเดอ บรอยน์ออกจากการตัดสินใจใดๆ ที่คุณอาจทำเกี่ยวกับ เออร์ลิง ฮาแลนด์ (13.9m) และซื้อนักเตะชาวเบลเยี่ยมรายนี้โดยเร็วที่สุด หาก KDB อยู่ในฟอร์มเมื่อฮาแลนด์กลับมา คุณจะต้องใช้ทั้งสองอย่าง และมันไม่สมเหตุสมผลเลยที่จะขาย KDB เพื่อคว้าตัวเค้ามา

ฟันธง : ซื้อเลยตอนนี้

 

นิค แฮร์ริส (@WGTA_Nick)

มีกรณีสำคัญในการนำเดอ บรอยน์ เข้ามาในสัปดาห์นี้หลังจากผลงานล่าสุดของเค้า การใช้ผู้เล่นแมนฯซิตี้ครบ 3 ราย มีแนวโน้มที่จะเป็นเรื่องปกติในทีม FPL ของพวกเรา โดยมีผู้จัดการทีมหลายคนที่เป็นเจ้าของฟิล โฟเดน (8.0m) และฮูเลียน อัลวาเรซ (7.0m)

อย่างไรก็ตาม เมื่อซาลาห์และซนกลับมาในช่วง 2-3 เกมวีคต่อไป และฮาแลนด์ก็กลับมาด้วย จะต้องมีการตัดสินใจที่ยากลำบากในแง่ของงบประมาณที่ดีที่สุด

ฟันธง : ซื้อเลยตอนนี้

 

พาลเมอร์-KDB ควงคู่โดนปรับขึ้นราคาทันที!

เดอบรอยน์ เอฟเฟ็กต์! ลงสำรองแต่กด 12 แต้ม FPL พาเรือเฉือนสาลิกา

ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก : นิวคาสเซิล vs แมนฯซิตี้

 

พราส (@Pras_FPL)

แม้จะมีความเย้ายวนใจอย่างมาก แต่เกมกับนิวคาสเซิ่ลยืนยันกับเราว่า เดอ บรอยน์ ยังไม่พร้อมออกสตาร์ท เมื่อคุณคำนึงถึงเกมวีค 22 และ 23 นั้นค่อนข้างติดกัน รวมไปถึงเกมวีค25 ที่เตะแบบดับเบิล ผมคงจะรอสัก 2-3 เกมวีค ก่อนที่จะทุ่มซื้อเข้าทีม

ฟันธง : อย่าเพิ่งซื้อ

 

มาร์ค แม็คเก็ตติแกน (@FPLGeneral)

ตารางการแข่งขันและนาทีเป็นสองปัจจัยหลักที่เข้ามามีบทบาทเมื่อฉันซื้อผู้เล่นใน FPL แมนฯ ซิตี้มีโปรแกรมแน่นอน โดยดับเบิลเกมวีครออยู่ แต่เรายังไม่สามารถพึ่งพาเดอ บรอยน์ในนาทีที่สม่ำเสมอได้

เขาแสดงให้เราเห็นว่าเขาสามารถคืนแต้มได้ในนาทีที่จำกัด แต่ตอนนี้ฉันจะเน้นไปที่ตัวเต็ง 90 นาทีก่อน คำแนะนำของฉันคือเปิดประตูให้เขาไว้เสมอใน Double Gameweek 25

ฟันธง : อย่าเพิ่งซื้อ

 

แอซ ฟิลลิปส์ (@FPLBlackBox_Az)

ผมช็อคไปเลยเมื่อเห็นว่าตอนนี้ความเป็นเจ้าของของเดอ บรอยน์ อยู่ที่ 14 เปอร์เซ็นต์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ผู้จัดการทีม 841,000 คนย้ายผู้เล่นที่บอกตัวเองว่ายังไม่พร้อมลงตัวจริงในเกมกับนิวคาสเซิ่ล มันเป็นเรื่องจี้อะไรเช่นนี้

เกมต่อไปจะเป็นเกมเจอกับเบิร์นลีย์ แต่เค้ายังคงฟิตร่างกายอยู่ และอาจหมายความว่าเขาจะถูกจำกัดให้นั่งสำรองแทน

ฟันธง : อย่าเพิ่งซื้อ

 

แซม บอนฟิลด์ (@FPLFamily)

จอมทัพเรือใบสีฟ้าลงมาเปลี่ยนเกมเมื่อเขาลงเล่นในช่วง 20 นาทีสุดท้ายกับนิวคาสเซิ่ลในเกมวีค21 เก็บคะแนนไป 12 แต้ม ทำให้เค้าเป็นผู้เล่นที่ทำคะแนนสูงสุดในเกมวีคจนถึงตอนนี้ อย่างไรก็ตาม ผมยังคงระมัดระวัง

ในตอนท้ายของเกมเดอ บรอยน์เอง กำลังถูกพูดถึงว่าเค้าไม่สามารถเล่นด้วยความเข้มข้นขนาดนั้นได้มากไปกว่าลงมาเป็นตัวสำรองอย่างที่เราเห็น เค้าอยู่ในลิสต์อันดับต้นๆของผม แต่ผมกำลังรอดูว่าเค้าจะได้เวลาลงสนามนานแค่ไหนในเกมเอฟเอ คัพ กับ สเปอร์ส ในวันที่ 26 มกราคมนี้ ก่อนที่จะลงทุน

ฟันธง : อย่าเพิ่งซื้อ

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save