เปิดแข้งของดีราคาถูกสมทบทุนซื้อ ฮาแลนด์ ในGW3

หาทุนซือ ฮาแลนด์

ไปดูนักเตะของดีราคาถูกที่คุณควรเลือกใส่ทีม หากต้องการเก็บเงินสมทบทุนซื้อฮาแลนด์อยู่ในทีม

 

แฮตทริกของเออร์ลิง ฮาแลนด์ (15.1m) ในเกมที่พบกับอิปสวิชทาวน์ทำให้เค้ากลายเป็นผู้เล่นที่มีเจ้าของมากที่สุดในแฟนตาซี พรีเมียร์ลีก 2024/25

ค่าตัวระดับสถิติFPLของกองหน้าแมนเชสเตอร์ซิตี้ไม่ได้ทำให้ผู้จัดการทีมหวั่นไหว เพราะมีกุนซือมากกว่า 392,000 คนคว้าตัวไปร่วมทีมหลังจากการทำได้ 17 แต้มในนัดที่ผ่านมา ปัจจุบันมีผู้ใช้งานฮาแลนด์อยู่ในทีมมากกว่า 58 เปอร์เซ็นต์ก่อนเกมเรือใบสีฟ้าไปเยือนเวสต์แฮมยูไนเต็ดในเกมวีคที่ 3

ค่าตัวที่สูงมากหมายความว่าบรรดาเจ้าของทีมกำลังหันไปใช้แข้งราคาที่ไม่แพงในแต่ละตำแหน่งไม่ว่าจะเป็นกองหลัง กองกลาง และกองหน้า เพื่อปลดล็อกเงินทุนที่จำเป็นในการซื้อฮาแลนด์เข้าทีม

 

-เอมิล สมิธ โรว์ กองกลางของฟูแล่ม (5.6m) เป็นผู้เล่นที่ถูกซื้อตัวมากที่สุดในเกมวีค จากจำนวนกว่า 503,000 ครั้งก่อนเกมที่ฟูแล่มจะบุกไปเยือนอิปสวิช คิดเป็น 21 เปอร์เซ็นต์ หลังจากที่ยิง 1 ประตูและเก็บได้ 10 แต้มในเกมกับเลสเตอร์ ซิตี้เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว

-แดนนี่ เวลเบ็ค (5.6m) ของไบรท์ตัน เป็นกองหน้าที่ถูกซื้อตัวมากที่สุด ด้วยจำนวนกว่า 423,000 ทีม หลังทำ 2 ประตู 1  แอสซิสต์ และทำคะแนนได้ 21 แต้มใน 2 เกมวีคแรก

-ในขณะเดียวกัน เวาท์ ฟาส กองหลังตัวหลักของเลสเตอร์ที่มีค่าตัว 4m ที่ล่าสุดทำประตูได้ในเกมวีคที่ 2 กับฟูแล่มทำให้มีเจ้าของใหม่กว่า 288,000 ทีมดึงเข้าทีม ซึ่งมากกว่าผู้เล่นคนอื่นในตำแหน่งเดียวกันในแฟนตาซี

 

แต่ผู้เล่นยอดนิยมเหล่านี้เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดที่ผู้จัดการทีมควรจับตามองหรือไม่ ข้อมูลดังกล่าวบ่งชี้ว่าพวกเขาจะรักษาฟอร์มที่ดีเอาไว้ได้หรือไม่ หรือแสดงให้เห็นว่าอาจมีตัวเลือกที่ดีกว่าในราคาถูก ลองมาดูสถิติพื้นฐานกัน

 

รวมแข้งราคาถูกสมทบทุนซื้อ ฮาแลนด์

 

-เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ (4.9m) เอฟเวอร์ตัน / คริสเตียน โรเมโร (5m) สเปอร์ส

ในแนวรับ ฟาส ทำประตูได้ค่อนข้างดี โดยมีเพียงเจมส์ ทาร์คอฟสกี้ (4.9m) ของเอฟเวอร์ตัน และคริสเตียน โรเมโร (5m) ของท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เท่านั้นที่ยิงได้ดีกว่าเขา

 

-นิโค่ วิลเลียมส์ / นิโคล่า มิเลนโควิช (4.5 mทั้งคู่) ฟอเรสต์

นิโค่ วิลเลียมส์ และนิโคล่า มิเลนโควิช สองนักเตะจากฟอเรสต์ (4.5m ทั้งคู่) เป็นหนึ่งในนักเตะที่โดดเด่นในกลุ่มผู้เล่นที่ค่าตัวต่ำกว่า 5m เช่นกัน

จำนวนการยิงทั้งหมด 6 ครั้งของวิลเลียมส์นั้นมากกว่ากองหลังคนอื่นๆ ในขณะที่มิเลนโควิชยิงได้ 3 ครั้งในกรอบเขตโทษและมีโอกาสยิง 2 ครั้ง ซึ่งถือว่าน่าประทับใจมากเมื่อพิจารณาว่าเค้าพึ่งลงเล่นเป็นแรกของฤดูกาลในเกมวีคที่ 2

 

-แม็กซ์ คิลแมน (4.5m) เวสต์แฮม

แม็กซ์ คิลแมน (4.5m) ของเวสต์แฮมคือกองหลังงบน้อยอีกรายที่สามารถสร้างความประทับใจได้ นักเตะที่ย้ายมาในช่วงซัมเมอร์จากวูล์ฟส์มีสถิติจ่ายบอลสำคัญไปแล้ว 3 ครั้ง ซึ่งมากกว่ากองหลังทุกคนที่มีราคาต่ำกว่า 5mในแฟนตาซี

คิลแมนเก็บได้ 12 แต้มในเกมกับคริสตัล พาเลซ เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว โดยทำ 1 แอสซิสต์ และไม่เสียประตูเลย การได้กลับมาร่วมงานกับโลเปเตกีอีกครั้งหลังจากที่เคยร่วมงานกันที่วูล์ฟส์ น่าจะทำให้เซ็นเตอร์แบ็ครายนี้จะกลายเป็นแข้งโกยแต้มสวยๆหลังจากเกมวีคที่ 4

 

โฟเด้น และแข้งอีก 35 ราย โดน แฟนตาซี ปรับลดราคา

ฮาแลนด์ ทำสถิติกดแฮททริคครั้งที่7ในพรีเมียร์ลีก

มาดูเอเก้ เบียด สมิธ โรว์ แข้งเนื้อหอมประจำ GW3

 

-โทมัส ซูเช็ค (5m) เวสต์แฮม / อองตวน เซเมนโย (5.5m) บอร์นมัธ

หากเราพิจารณาบนสถิติหน้ากระดาษกันแล้วแล้ว จะเห็นได้ว่าสมิธ โรว์ทำ ผลงานได้ไม่ดีนักเมื่อเทียบกับกองกลางที่มีงบประมาณจำกัดคนอื่นๆ เค้ามีโอกาสยิงเพียง 2 ครั้งใน 2 เกมที่ลงสนาม และทำประตูได้จากการยิงเพียงครั้งเดียวในกรอบเขตโทษในเกมกับเลสเตอร์เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว

ในทางตรงกันข้าม โทมัส ซูเช็ค (5m) ของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด และอองตวน เซเมนโย (5.5m) ของ บอร์นมัธ ต่างก็ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น การยิง 8 ครั้งของซูเช็คในกรอบเขตโทษนั้นมากกว่ากองกลางคนอื่นๆในแฟนตาซีโดยที่ทำ 1 ประตูและ 1 แอสซิสต์ไปแล้ว และอาจเป็นตัวเลือกของดีราคาถูกในช่วงโปรแกรมที่กำลังมาถึง เนื่องจากมีตารางการแข่งขันที่ดีขึ้นในเกมวีคที่ 4

โอกาสยิง 12 ครั้งของเซเมนโย่ รั้งอันดับ1 ร่วมกับเอเบเรชี เอเซ่ ของคริสตัล พาเลซ (7m) ในขณะที่การยิง 7 ครั้งในกรอบเขตโทษของเค้ารั้งอันดับ 2 ร่วมกับโมฮาเหม็ด ซาลาห์ (12.5m) และดิโอโก โชต้า (7.6m) ของลิเวอร์พูล

โดยทั่วไปแล้วโปรแกรมของบอร์นมัธจะค่อนข้างยากจนถึงเกมวีคที่ 11 แต่ผู้จัดการทีมควรจับตาดูเซเมนโย่ในเกมวีคที่ 6-7 เมื่อมีโปรแกรมเผชิญหน้ากับเซาแธมป์ตันและเลสเตอร์ซึ่งเป็นสองทีมที่เลื่อนชั้นขึ้นมา

 

-อันเดรียส เปเรย์ร่า (5.5m)

หากพิจารณาในแง่ของความคิดสร้างสรรค์และศักยภาพในการแอสซิสต์ ตัวเลขของสมิธ โรว์นั้นดูไม่น่าเชื่อเลยว่าเค้าไม่สามารถจ่ายบอลสำคัญได้เลยแม้แต่ครั้งเดียวตลอด 132 นาทีให้กับทีมเจ้าสัวน้อย

ในทางกลับกัน อันเดรียส เปเรย์ร่า (5.5m) เพื่อนร่วมทีมของเค้าจ่ายบอลสำคัญไปแล้ว 13 ครั้ง ซึ่งมากกว่ากองกลางคนอื่นๆในแฟนตาซีอย่างน้อย 6 ครั้ง

เปเรย์ร่าถูกเลือกโดยผู้จัดการทีมเพียง 3 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น เมื่อเทียบกับสมิธ โรว์ที่ทำได้ 21 เปอร์เซ็นต์ และอาจสร้างความแตกต่างครั้งยิ่งใหญ่ จากการจัดอันดับความยากง่ายของตารางการแข่งขัน (FDR) พบว่า 3 ใน 4 นัดถัดไปของฟูแล่ม มีคะแนนเพียง 2 แต้มเท่านั้น

 

-คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย (5.5m) ฟอเรสต์ / มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์ (5.5m) บอร์นมัธ / ดไวท์ แม็กนีล (5.4m) เอฟเวอร์ตัน

ขณะเดียวกัน คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ปีกของน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์, มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์ของบอร์นมัธ (5.5m ทั้งคู่) และดไวท์ แม็กนีลของเอฟเวอร์ตัน (5.4m) อยู่อันดับ 2 ร่วมกันในบรรดากองกลางที่จ่ายบอลสำคัญได้คนละ 7 ครั้ง ซึ่งยิ่งเน้นย้ำถึงศักยภาพในการแอสซิสต์

 

-โรดริโก มูนิซ (6m) ฟูแล่ม

กองหน้าของฟูแล่มมีโอกาสยิงในกรอบเขตโทษถึง 9 ครั้ง แซงฮาลันด์ที่ทำได้ 8 ครั้งไปแล้ว

 

-แดนนี่ เวลเบ็ค (5.6m) ไบร์ทตัน / อเล็กซานเดอร์ อิซัค (8.5m) นิวคาสเซิล

เวลเบ็คก็ทำผลงานได้ดีในเกมที่ผ่านมาเช่นกัน โดยยิงในกรอบเขตโทษ 5 ครั้ง รั้งอันดับ 2 ร่วมในกลุ่มนักเตะราคาต่ำกว่า 6 ล้านปอนด์ มีสถิติได้เท่ากับ อเล็กซานเดอร์ อิซัค ของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด (8.5m) โดยทั้งคู่ยิง 5 ครั้งและสร้างโอกาส 1 ครั้ง

แม้ว่าโปรแกรมของไบรท์ตันจะค่อนข้างยากง่ายสลับกันไป แต่เวลเบ็คก็อาจเป็นตัวเลือกที่ดีในระยะสั้นในเกมวีคที่ 4 เมื่อทีมต้องลงเล่นในบ้านติดต่อกัน 2 นัดกับอิปสวิชและฟอเรสต์

 

-คริส วูด (6.1m) ฟอเรสต์ / ยอร์เกน สแตรนด์ ลาร์เซ่น (5.5m) วูล์ฟแฮมป์ตัน

ในแง่ของโอกาสทอง คริส วูด (6.1m) ของฟอเรสต์ และยอร์เกน สแตรนด์ ลาร์เซ่น (5.5m) ของวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ต่างก็เริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างแข็งแกร่ง โดยสร้างโอกาสสำคัญได้คนละ 3 ครั้ง รองจากฮาแลนด์ที่ทำได้ 4 ประตูเท่านั้นในบรรดากองหน้า

ในขณะที่วูล์ฟส์มีโปรแกรมการแข่งขันที่ยากในช่วงนี้ ผิดกับ ฟอเรสต์ ที่แสดงให้เห็นว่า วูด สามารถประสบความสำเร็จได้อย่างมากสำหรับเกมวีคที่จะมาถึงนี้ ตามรายงานของ FDR แมตช์ต่อไป 6 จาก 8 นัดของพวกเค้ามีค่า 2 คะแนนเท่านั้น

 

Credit by PM-Manager

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save