ผีแจ้ง ฮอยลุนด์-อีริคเซ่น พักยาวถึงปลายเดือน

ฮอยลุนด์-อีริคเซ่น เจ็บ

2 ผู้เล่นชาวเดนมาร์กของปีศาจแดงจะต้องพักการยาวจนถึงปลายเดือนพฤศจิกายนเป็นอย่างน้อย หลังได้รับบาดเจ็บ

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวร้ายเมื่อ ราสมุส ฮอยลุนด์ และคริสเตียน อีริคเซ่น 2 นักเตะชาว เดนมาร์ก จะต้องพักยาวหลายสัปดาห์จากอาการบาดเจ็บ

 

โดยฮอยลุนด์ ถูกเปลี่ยนตัวออกระหว่างเกมเปิดบ้านเฉือนลูตัน 1-0 เมื่อวันเสาร์ จากอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ โดยคาดว่าจะกลับมาก่อนวันสิ้นเดือนพฤศจิกายน ขณะที่ อีริคเซ่น โดนแทนที่โดย เมสัน เมาท์ ในพักครึ่งแรก มีอาการบาดเจ็บที่เข่าที่ทำให้ต้องพักประมาณหนึ่งเดือน

 

ถือเป็นแข้งหลักอีก 2 รายที่เจ็บไปต่อจาก ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ลุค ชอว์ และไทเรลล์ มาลาเซีย ที่พักรักษาตัวยาว ขณะที่จอนนี่ อีแวนส์, คาเซมิโร่ และอาหมัด ดิอัลโล ก็ยังไม่สมบูรณ์ ส่วน อารอน วาน-บิสซาก้า พลาดเกมวันเสาร์ที่ผ่านมาเนื่องจากมีอาการป่วย

 

ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก : แมนฯยูไนเต็ด vs ลูตัน

SHOBO11012523 คว้าแชมป์ FPLTHAI ประจำเกมวีคที่ 12

ฮอยลุนด์เฮไม่สุดยิงเบิ้ลแต่ผีแพ้

 

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมต่อไปในวันที่ 26 พฤศจิกายน ออกไปเยือนเอฟเวอร์ตัน ซึ่งก็จะไม่มี เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคุมทัพข้างสนามด้วย เนื่องจากถูกแบน จากการได้รับใบเหลืองใบที่ 3 ในฤดูกาลนี้ ตามมาด้วยทริปสำคัญใน ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ที่จะไปเยือน กาลาตาซาราย ในวันที่ 29 พฤศจิกายน ซึ่งเป็นเกมที่ผีแดงจะแพ้ เพื่อรักษาความหวังในการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย

 

ฮอยลุนด์ ยังไร้สกอร์

 

แม้จะยิงระเบิดในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อกดไปแล้ว 5 ประตูนำดาวซัลโวร่วมกับ อัลบาโร่ โมราต้า ของแอตเลติโก้ มาดริด ในขณะนี้ แต่ในพรีเมียร์ลีก หัวหอกทีมชาติเดนมาร์กกลับยังทำประตูไม่ได้เลย โดยลงสนามมาแล้ว 9 นัด เป็นตัวจริง 8 นัด เก็บไปได้รวมเพียง 17 แต้ม

 

โดยนัดล่าสุดกับ ลูตัน เจ้าตัวมีค่า xG 1.08 และเกือบทำประตูได้หลายครั้งแต่ก็พลาดไปหมด จนโดนเปลี่ยนออกจากอาการบาดเจ็บดังกล่าว

 

หากไม่นับเรื่องจำนวนประตู ก็ถือว่าหอกรายนี้ไกล้เคียงกับการทำประตูมากๆแล้ว ส่วนหนึ่งอาจเพราะองค์ประกอบรอบตัวอาจจะไม่ได้เอื้อเต็มที่เท่าที่ควร ทั้งนี้ช่วง 5 นัดถัดไปถือว่าปีศาจแดงเจอโปรแกรมทั้งเบาและหนักสลับกันไป จะไปเบาเลยจริงๆคือเกมวีค18 ดังนั้นหากใครจะดึงใส่ทีมคงต้องพิจารณาให้ดีก่อน รวมถึงเรื่องอาการบาดเจ็บด้วย

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save