ซาก้า – โฟเด้น เทียบผลงานแดนกลางตัวท็อปก่อนบิ๊กแมตช์ GW30

ซาก้า และ โฟเด้น

ซาก้า และ โฟเด้น คือสองผู้เล่นแดนกลางของ อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ทำแต้มใน แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ได้มากที่สุด ซึ่งทั้งสองทีมจะต้องพบกันในเกมสัปดาห์ 30 ที่จะถึงนี้

 

บูกาโย่ ซาก้า (9.1m) ทำไปแล้ว 178 แต้ม เป็นผู้เล่นแดนกลางที่ทำแต้ม FPL มากที่สุดในเวลานี้ จากผลงาน 13 ประตู 10 แอสซิสต์ (โบนัส 23 แต้ม)

 

ขณะที่ ฟิล โฟเด้น (8.1m) ทำไปแล้ว 160 แต้ม รั้งอันดับ 4 กองกลาง FPL ที่ทำแต้มมากที่สุด โดยยิงไปแล้ว 11 ประตู 7 แอสซิสต์ (โบนัส 21 แต้ม)

 

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า Saka ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อ และมีโอกาสลงสนามอยู่ที่ 75 เปอร์เซ็นต์ ซึ่ง อาร์เซน่อล จะบุกไปเยือน แมนฯ ซิตี้ คืนวันอาทิตย์นี้ (31 มี.ค. 67) เวลา 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

พัลเมอร์ หวานเจี๊ยบชอบโกยแต้มจากการดวลสองทีมท้ายตาราง

เรือใบเฮ! วอล์คเกอร์ จ่อฟิตทันบู๊ปืนใหญ่

โอนาน่า ควง เลโน่ ลุ้นเก็บคลีนชีท GW30

 

ฟอร์ม ซาก้า ดีกว่า

หากให้เลือก ปีกตัวเก่งของปืนใหญ่ เป็นตัวเลือกที่น่าใช้กว่า เพราะสถิติการพบกับท็อป 6 นั้นยอดเยี่ยมเลยทีเดียว โดยทำแต้มโบ๋ 2 จาก 6 เกมที่ลงเล่นกับท็อป 6 แถมหนึ่งในนั้นเป็นการบาดเจ็บไม่ได้ลงสนามในเกมกับ แมนฯ ซิตี้ แม้แต่นาทีเดียว ขณะที่ โฟเด้น เจอท็อป 6 ไปแล้ว 8 เกม แบ่งเป็นดี 4 เกม โบ๋ 4 เกม ซึ่งหนึ่งในเกมโบ๋คือการเจอกับ อาร์เซน่อล นั่นเอง

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save