โรดรี ซัดประตูชัยพาเรือใบเถลิงทริปเปิลแชมป์

โรดรี

กองกลางกระทิงดุซัดประตูชัยพาแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เถลิงทริปเปิลแชมป์ครั้งแรก

 

โรดรี กลายเป็นฮีโร่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังซัดประตูชัยชช่วยให้ทีมเฉือน อินเตอร์ มิลาน 1-0 ผงาดคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เป็นสมัยแรกของสโมสร ที่สนามอตาเติร์ก เมืองอิสตันบูล ประเทศตุรกี

 

กองกลางทีมชาติสเปนได้จังหวะแปบอลจากริมกรอบเขตโทษในนาทีที่ 68 ทำให้ซิตี้กลายเป็นทีมที่ 2 ในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกที่คว้าทริปเปิลแชมป์ได้ ต่อจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 1998/99 โดยได่ทั้ง พรีเมียร์ลีก, เอฟเอคัพ และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

 

ความสำเร็จของซิตี้ยังหมายถึงการคว้าแชมป์ยุโรปถ้วยแรกนับตั้งแต่คว้าแชมป์คัพวินเนอร์สคัพในปี 1970 และเป็นการปิดฉากฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมของสโมสรอังกฤษในฟุตบอลยุโรปหลังจากก่อนหน้านี้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก็พึ่งคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีก มาครองได้ด้วย

 

วิลล่า ประกาศคว้า ตีเลอมันส์ เสริมแดนกลางแบบไม่มีค่าตัว

ซาลีบา โอเคเตรียมต่อสัญญาปืนใหญ่อีก 4 ปี

วิเคราะห์บอลแฟนตาซี พรีเมียร์ลีก FPLthai EP18

 

โรดรี กองกลางสุดสำคัญในโลกฟุตบอลจริง

 

แน่นอนว่าตำแหน่งกองกลางตัวรับมักไม่ใช่ตัวทำคะแนนอยู่แล้วในโลกของแฟนตาซี พรีเมียร์ลีก โดยซีซั่นนี้เจ้าตัวถือว่าเป็นกองกลางที่ขาดไม่ได้ของเรือใบสีฟ้า พลาดการลงสนามไปเพียง 2 นัด และยังทำได้ถึง 2 ประตู 6 แอสซิสต์ เก็บไปรวม 108 คะแนน

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save