แอนโทนี เจ็บเล็กน้อยส่อชวดหวด ลีดส์ คืนนี้

แอนโทนี จะไม่ได้ลงสนามในเกมที่พบ ลีดส์ คืนนี้

แอนโทนี ส่อชวดลงสนามในเกมที่พบกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด คืนนี้ หลัง เทน ฮาก ยืนยันการเจ็บจากเกมนัดล่าสุดที่ทุบพาเลซ

 

แอนโทนี ปีกจอมม้วนของ แมนฯ ยุูไนเต็ด มีความเป็นไปได้สูงที่จะไม่มีชื่อในเกมที่พบกับ ลีดส์ เนื่องจากเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บจากการถูก เจฟฟรีย์ ชรุปป์ ผลักเข้าป้ายโฆษณาในเหตุชุลมุนจากเกมล่าสุดที่เอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 ซึ่งเจ้าตัวรู้สึกมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย

 

ล่าสุด เอริก เทน ฮาก กุนซือปีศาจแดงยอมรับว่าเขาอาจจะไม่ส่งชื่อ แอนโทนี รวมถึง สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ และ แอนโตนี มาร์ซิอัล ลงสนามในเกมที่เปิดบ้านรับ ลีดส์ คืนนี้

 

“พวกเขา (แม็คโทมิเนย์ กับ มาร์ซิอัล) จะไม่ได้ลงสนาม เช่นเดียวกับ แอนโทนี ซึ่งเราต้องจัดการกับเรื่องนี้” เทน ฮาก กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกม

 

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมเปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ ลีดส์ ในเกมพรีเมียร์ลีก คืนวันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 03.00 น. (เช้าวันพฤหัสบดี)

 

แฟนตาซี ลดราคา 3 นักเตะ มีแข้งหงส์แดงด้วย

ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก : แมนฯยูไนเต็ด 2 vs 1 พาเลซ

กูรู แฟนตาซี ชี้ ซาก้า-เอ็นเคเทียห์ ทำแต้มโปรแกรมเบิ้ลวีก 23

 

ฟอร์ม แอโทนี ไม่น่าประทับใจ

ปีกบราซิเลียนยังคงต้องหาฟอร์มการเล่นของตัวเองต่อไป เพราะในแฟนตาซีเขาไม่สามารถทำแต้มให้กับกุนซือได้เลย ทำได้ 6 แต้มจาก 4 เกมหลังสุด และลงสนามไม่ครบ 90 นาที สักเกมเดียว

 

FB: FPLTHAI

หน้าแรก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save