แมวมอง FPLThai พรีซีซั่น: แจ็คสัน ผลงานดีต่อเนื่องกับ เชลซี

นิโกลาส์ แจ็คสัน

ส่องผลงานนักเตะช่วงพรีซีซั่นไปกับ FPLThai โดยเมื่อเช้าที่ผ่านมา นิโกลาส์ แจ็คสัน ศูนย์หน้าตัวใหม่ของสิงห์บลูผลงานดีต่อเนื่อง ในเกมที่เจ๊า นิวคาสเซิล 1-1

 

นิโกลาส์ แจ็คสัน (7.0m) กลายเป็นผู้เล่นที่เหล่า แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ค่อนข้างจะจับตามองเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ หลังโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ จากการลงสนามช่วงทัวร์พรีซีซั่นกับสิงห์บลูฤดูกาลนี้ ทั้งที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมได้ไม่นานนัก

 

เกมอุ่นเครื่อง พรีเมียร์ลีก ซัมเมอร์ ซีรีส์

เชลซี 1-1 นิวคาสเซิล

ผู้ทำประตู: 1-0 แจ็คสัน 12′, 1-1 อัลมิรอน 45+4′

 

โดยเกมนี้ศูนย์หน้าวัย 22 ปี มีชื่อเป็นผู้ทำประตูอีกครั้ง ส่งให้ลงอุ่นเครื่องรายการนี้เขาทำ 2 ประตู จาก 2 เกม ซึ่งไม่เพียงแค่มีชื่อเป็นผู้ทำประตูเท่านั้น แต่ผลงานในสนามของเขายังเป็นที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก ทั้งการเคลื่อนที่ที่ชาญฉลาด, ความแข็งแกร่ง และการปรับตัวกับเพื่อนร่วมทีม เหล่านี้เขาทำมันได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงทัวร์พรีซีซั่น

 

จากผลงานดังกล่าวพอจะสร้างความหวังให้กับกุนซือ แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก เพราะราคาของเขาก็ถือว่าไม่แรงเลย เพียง 7.0m เท่านั้น และดูท่าจะเป็นศูนย์หน้าตัวหลักให้กับทีมในฤดูกาลนี้เหมือนกัน

 

นอกจาก แจ็คสัน แล้ว มีอะไรเกิดขึ้นในเกมนี้บ้าง

นอกจากฟอร์มที่ร้อนแรงและน่าจับตามองของ แจ็คสัน แล้ว ยังมีเหตุการณ์อะไรบ้างที่น่าสนใจในเกมนี้…

 

เชลซี ยังไม่แพ้ภายใต้การทำทีมของ พอร์ช

ก่อนหน้านี้ เชลซี ภายใต้การทำทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ชนะทั้ง เร็กซ์แฮม และ ไบรท์ตัน ก่อนจะมาเสนอในเกมกับ นิวคาสเซิล 1-1 นั่นหมายความว่า พอร์ช ยังคงพาทีมไม่พบกับความปราชัยในสามเกมแรก ถือเป็นนิมิตรหมายอันดีสำหรับแฟนบอลสิงห์บลูไม่น้อย

 

ระบบการเล่นของ พอร์ช

ในแง่ของแท็คติค โปเช็ตติโน่ มักใช้ระบบการเล่น 4-2-3-1 ซึ่งเหล่าผู้เล่น เชลซี สามารถปรับตัวและเล่นกันได้อย่างไหลลื่นพอสมควร นอกจากนี้ยังเห็นได้ว่าระบบเกมรับที่เลือกให้เล่นรัดกุมกับ นิวคาสเซิล พวกเขาทำได้ดี ทั้งที่ก่อนหน้านี้ให้กอวงหลังมีส่วนกับเกมรุกในเกมกับ ไบรท์ตัน ถือเป็นสัญญาณที่ดีไม่น้อยว่าผู้เล่นในทีมต่างเข้าใจซึ่งกันและกัน

 

FPLThai ส่องพรีซีซั่น: นูเญซ กดเพิ่มอีกสอง เทรนท์ ยืนกลางสองเกมติด

FPLThai ส่องพรีซีซั่น: บูเอนเดีย มีส่วนร่วมทุกประตูเกมเจ๊าเดือดสาลิกา

สิงห์บลูเปิดตัวเสริมหอกอีกราย

 

กัปตัน เจมส์ กลับมาแล้ว!

นอกจากนี้ เชลซี ยังได้รับข่าวดี เมื่อ รีซ เจมส์ กลับมาลงสนามพร้อมด้วยปลอกแขนกัปตันทีมนำเพื่อนเดินลงสูู่สนาม ซึ่งเป็นเกมพรีซีซั่นนัดแรกของเขาในฤดูกาลนี้อีกด้วย แถมเจอคู่แข่งที่แข็งแกร่งอย่าง นิวคาสเซิล อีกด้วย

 

ผลงานในสนาม เจมส์ แสดงให้เห็นถึงการครองบอลที่ดี มองหาการพาบอลขึ้นไปข้างหน้า และลงมาช่วยเกมรับได้อย่างเฉียบขาดและรัดกุม ทำให้ผู้เล่นสาลิกาดงขึ้นเกมทางฝั่งเขาน้อยมาก

 

สิ่งที่เหลือต่อจากนี้คงจะเป็นความฟิตที่เขาต้องเรียกมันกลับมาให้ได้โดยเร็วที่สุด และหวังป็นอย่างยิ่งว่าจะไม่ได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติมอีกแล้วหลังจากนี้

 

มิกกี้ กลับถิ่นเก่า

มิเกล อัลมิร่อน เป็นผู้เล่นฝั่ง นิวคาสเซิล ที่ทำได้น่าประทับใจในเกมนี้ เขากลับมาถิ่นเก่าที่ แอตลันตา อีกครั้ง และสามารถทำประตูตีเสมอให้กับทีมก่อนหมดเวลาครึ่งแรก ซึ่งเขาสร้างความปั่นป่วนให้กับ มาร์ก คูคูเรญา ในฝั่งว้ายของ เชลซี ได้ไม่น้อย

 

แม้จะมีผลงานที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ในฤดูกาลนี้ อัลมิรอน ต้องต่อสู้อย่างหนักเพื่อแย่งชิงตัวจริงในทีม หลังสาลิกาดงเสริมทัพผู้เล่นเข้ามาในช่วงซัมเมอร์ และการโชว์ฟอร์มให้เตะตา เอ็ดดี ฮาว และทีมงาน ในช่วงพรีซีซั่น คือสิ่งที่แข้งปารากวัยต้องทำให้ออกมาดีที่สุด เพื่อลุ้นออกสตาร์ทตัวจริงในเกมลีก

 

ทีมของ พอร์ช จำเป็นต้องมี ไซเซโด้

ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา เชลซี มีข่าวเชื่อมโยงกับ มอยเซส ไซเซโด้ ของ ไบรท์ตัน อย่างต่อเนื่อง และถึง ณ จุดนนี้ แสดงให้เห็นเลยว่า ไซเซโด้ คือผู้เล่นที่พวกเขาต้องการเพื่อเข้ามาเติมเต็มแผนการเล่นให้กับ โปเช็ตติโน่ ในฤดูกาลนี้

 

แม้ โรแบร์โต เด เซอร์บี และ ไบรท์ตัน ต่างเชื่อมั่นว่ากองกลางรายนี้จะยังคงเป็นผู้เล่นของพวกเขาไปถึงนัดเปิดฤดูกาล แต่การผสานงานกันระหว่าง ไซเซโด้ กับ เอ็นโซ เฟร์นันเดซ น่าจะผนึกกำลังกันทำลายเกมคู่แข่งได้ดีไม่น้อย อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ยังคงติดอยู่ที่ราคา 80 ล้านปอนด์ ที่ ไบรท์ตัน ตั้งไว้นั่นเอง

 

Credit by FPLTHAI

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save