ฝืนไม่ไหว! เดอ บรอยน์ ผ่าเอ็นร้อยหวายพัก 4 เดือน

เดอ บรอยน์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันกองกลางจอมทัพต้องพักยาวร่วม 4 เดือน หลังเจ็บเอ็นร้อยหวาย

 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือจอมแท็คติค ออกมายืนยันว่า เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางจอมทัพของทีมได้รับบาดเจ็บหนักที่เอ็นร้อยหวายอีกครั้ง จนต้องเข้ารับการผ่าตัด

 

เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติเบลเยี่ยม มีอาการบาดเจ็บจนเดินกะโผลกกะเผลกหลังจากผ่านไปเพียง 23 นาที ในเกมพบเบิร์นลี่ย์ ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกในที่สุด

 

“มันเป็นอาการบาดเจ็บที่สาหัส เราต้องตัดสินใจเรื่องการผ่าตัด แต่เขาจะต้องพักอีกหลายเดือน การผ่าตัดจะใช้เวลา 3 หรือ 4 เดือน ผมคิดอย่างนั้นนะ”

 

“ก่อนอื่นผมต้องบอกว่าอาการบาดเจ็บของเควินเป็นผลกระทบสำหรับเรา มันเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ เควินมีคุณสมบัติเฉพาะที่คุณจะขาดเค้าได้เต็มที่แค่เกมสองเกมเท่านั้น มันยากสำหรับเราจริงๆ แต่ในเวลานี้เราต้องมองไปข้างหน้า”

 

“ทักษะของเควินเป็นสิ่งที่หาใครมาแทนไม่ได้ แต่เรามีผู้เล่นที่มีความสามารถแตกต่างกัน เมื่อมีอาการบาดเจ็บ ก็ถือเป็นโอกาสสำหรับคนอื่นๆ และผมค่อนข้างมั่นใจว่าพวกเค้าจะคว้ามันไว้”

 

อาการบาดเจ็บของเดอ บรอยน์ ทำให้ตอนนี้เรือใบสีฟ้ากำลังเร่งปิดดีล ลูคัส ปาเกต้า กองกลางของเวสต์แฮมเข้ามาเสริมทีมให้เร็วที่สุด

 

เดอ บรอยน์เผยความจริงเจ็บเอ็นร้อยหวายมา 2 เดือนแล้ว

เรือใบเปิดตัว โควาซิซ เสริมทัพรายแรก

ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก : เบิร์นลีย์ vs แมนฯ ซิตี้

 

สถิติสุดเหนือของ เดอ บรอยน์

 

ตั้งแต่ เป๊ป กวาร์ดิโอลา เข้ามาคุมทีมในปี 2016 ไม่มีผู้เล่นคนไหนในพรีเมียร์ลีกที่สร้างโอกาสได้มากกว่าจอมทัพรายนี้ ที่ทำไปได้ 647 ครั้ง

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save