ฮี-ชาน แข้งถูกซื้อมากสุดประจำเกมวีค แต่เก็บแต้มสุดโบ๋

ฮี-ชาน

ผู้จัดการทีมแฟนตาซี พรีเมียร์ลีก มากกว่า 750,000 คนถูกทิ้งให้ต้องเสียเงินไปโดยเปล่าประโยชน์หลังสตาร์โสมขาวไม่สามารถเก็บแต้มได้ตามที่หวัง

 

เนื่องจากสัปดาห์นี้เป็น แบลงค์เกมวีค26 ที่ผู้เล่นยอดนิยมจำนวนมากไม่มีโปรแกรมลงเตะจากการที่เกมการแข่งขันเพียง 8 นัด ทำให้ ฮวาง ฮี-ชาน (5.6m) ถูกกุนซือFPL ดึงเข้าทีมเป็นจำนวนมากจากโปรแกรมของทีมที่ค่อนข้างเบา

 

แต่หลังจากทำประตูในบ้านได้ 6 นัดจาก 10 นัดในฤดูกาลนี้ ฮวางล้มเหลวในการทำประตูหรือแอสซิสต์ แม้ว่าวูล์ฟแฮมป์ตันจะเอาชนะเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-0 ก็ตาม และถูกถอดออกในช่วงครึ่งหลังจบเพียง 3 แต้ม ซึ่งหลายคนมองว่าการที่เจ้าตัวเจ็บตอนวอร์มอัพ อาจส่งผลให้ฟอรืมไม่เปรี้ยงในเกมนี้

 

อย่างไรก็ตาม ยังโชคดีสำหรับผู้เล่นที่ถูกซื้อมากที่สุดเป็นอันดับ 2 อย่างโอลลี่ วัตกินส์ (8.8m) ซึ่งทำแต้มได้ 9 แต้มในเกมที่แอสตัน วิลล่าเอาชนะน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 4-2 หลังจากทำประตูและแอสซิสต์ได้อย่างละลูก

สิ่งที่น่าประทับใจคือตอนนี้หัวหอกทีมชาติอังกฤษจ่ายผลตอบแทนในเกมรุกได้ 29 ครั้งในฤดูกาลนี้ มากกว่าผู้เล่นใดๆถึง 5 ครั้ง และเนื่องจากลิเวอร์พูลไม่ได้ลงเตะในพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ วัตกินส์จึงแซงหน้าซาลาห์ในตำแหน่งจ่าฝูงของผู้เล่นแฟนตาซีเรียบร้อยแล้ว

 

บูกาโย ซาก้า (9.1m) เป็นทั้งนักเตะท็อปทรีและกัปตันท็อปทรี โดยปีกของอาร์เซนอลกำลังเพลิดเพลินกับช่วงเวลาที่ดีที่สุดของฤดูกาล ณ ปัจจุบัน โดยเก็บแต้มทั้งหมด 169 แต้มหลังจาก 26 เกมวีค แซงหน้าสถิติสูงสุดก่อนหน้านี้ที่เคยทำได้ 149 แต้มในแฟนตาซี พรีเมียร์ลีกปี 2022/23 ในช่วงระยะเวลาเดียวกัน

โดยล่าสุดเป็นผู้ยิงประตูที่ 3 ของอาร์เซนอลในการชนะนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-1 นั่นหมายความว่า 5 นัดหลังเจ้าตัวเก็บแต้มในระดับสองหลักได้ถึง 4 นัด (จริงๆเกือบทำได้ 5 นัดติด เพราะมีได้ 9 แต้ม 1 นัด)

 

ไฮไลท์ฟุตบอล คาราบาว คัพ : เชลซี vs ลิเวอร์พูล

ซาก้า ฟอร์มเทพรัวไม่พัก5นัดติด โกยไป59แต้ม

สรุป คะแนนโบนัส GW26 วันที่ 24 ก.พ. 67

 

ชิป Free Hit เพื่อ ฮี-ชาน

ผู้จัดการทีม FPL ทำสถิติใช้ชิป Free Hit สูงสุดในฤดูกาลที่ 365,000 ราย เพื่อรับมือกับโปรแกรมที่เลื่อนออกไประหว่าง เชลซี กับสเปอร์ และลิเวอร์พูล กับ ลูตัน ทาวน์ ที่เตะไปแล้วในดับเบิลเกมวีค25

 

ด้วยการใช้ชิป Free Hit ใน BGW26 ผู้จัดการทีม FPL สามารถทำการโอนย้ายได้อย่างไม่จำกัด เพื่อชดเชยการไม่มีผู้เล่นที่มีเจ้าของสูง เช่น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (13.0m) และโคล พาลเมอร์ (5.7m) จากนั้นเกมวีค27 ทีมของพวกเค้าจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมก่อนช่วงเริ่มต้นของ BGW26

 

ชาวแฟนตาซีอีก 287,315 คนตัดสินใจเล่น Wildcard เพื่อวางแผนต่อเนื่องสำหรับ DGW28 และBGW29 ซึ่งสตาร์ทีมชาติเกาหลีใต้เป็นเป้าหมายสูงสุดที่ถูกซื้อในเกมวีคนี้ แต่ก็ทำผลงานไม่ได้ตามเป้า

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save