ฮาลันด์ ไร้เงา, ดิอาซ โผล่ซ้อม อัพเดตก่อนเกมเรือ-หงส์

ฮาลันด์ ไร้เงา, ดิอาซ โผล่ซ้อม อัพเดตก่อนเกมเรือ-หงส์

ฮาลันด์ ไม่ได้ลงซ้อมกับเพื่อนๆ เพื่อเตรียมทีมพบ ลิเวอร์พูล ในศึกบิ๊กแมตช์เกมวีก 29

 

เออร์ลิง ฮาลันด์ (12.0m) ไม่โผล่ซ้อมกับเพื่อนในเซสชั่นล่าสุดกับทีม โดยสถานการณ์ความพร้อมของทั้งสองทีมนั้น ศูนย์หน้าตัวเก่งของเรือใบยังคงไม่มาซ้อมกับทีม สืบเนื่องมาจากช่วงโปรแกรมทีมชาติที่ผ่านมา ส่วน ฟิล โฟเด้น (8.0m) เพื่อนร่วมทีมน่าจะหมดสิทธิ์ลงสนามบู๊หงส์จากต้องผ่าตัดไส้ติ่งแน่นอนแล้ว

 

สำหรับโปรแกรม พรีเมียร์ลีก เกมวีก 29 ประเดิมด้วยคู่บิ๊กแมตช์อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในช่วงหัวค่ำวันเสาร์ที่ 1 เมษายนนี้ เวลา 18.30 น.

 

ทางด้าน ลิเวอร์พูล นั้นก็หนักหนาพอสมควร เมื่อ สเตฟาน ไบจ์เซติช เป็นรายล่าสุดที่เจ็บเพิ่ม ประกอบกับรายเก่าอย่าง ติอาโก้ อัลคันทาร่า, โจ โกเมซ แคลวิน แรมซีย์ แต่ก็พอใจชิ้นบ้างเมื่อเห็นภาพของ หลุยส์ ดิอาซ (7.8m) กลับมาซ้อมกับเพื่อนๆ ได้แล้ว รวมถึง ดาร์วิน นูเญซ (8.8m) ที่เจ็บจากทีมชาติก็สามารถกลับมาลงซ้อมได้เช่นกัน

 

กุนซือแฟนตาซีแห่ปล่อย ฮาลันด์ พ้นทีม เตรียมลุยวีก 28

 

ฮาลันด์ พร้อมลงไหม?

หากอัพเดตล่าสุดดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ก็มีโอกาสลงสนามแบบ 50/50 เพราะหลายครั้งที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มักสลับขาหลอกด้วยการซุ่มเงียบและปล่อยผู้เล่นลงสนามทั้งที่บอกว่าเจ็บหรือไม่พร้อมอยู่เป็นประจำ

 

แล้ว ดิอาซ ล่ะ?

ดิอาซ กลับมาตามเวลาที่กำหนดเอาไว้จริงๆ เขามีโอกาสลงสนามเพียง 50% เท่านั้น และไม่น่าจะได้ลงสนามในเกมที่หนักหน่วง เพราะต้องค่อยๆ ประคบประหงมแข้งรายนี้ให้กลับมาอยู่ในสภาพพร้อมใช้งานเต็มที่อีกครั้ง อย่างไรก็ตามในรายของ นูเญซ กลับมาลงซ้อมแบบนี้ได้ก็มีโอกาสลงสนามช่วยทีมบู๊ ซิตี้ เลยทีเดียว

 

กูรูแฟนตาซีเผยเหตุตัวรุก หงส์แดง ยังน่าใช้แม้วีคนี้งานหิน

ส่องแข้งทางเลือก แฟนตาซี ลุ้นแต้มลุยศึก DGW29

เลขมงคล! ส่องสถิติ แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ก่อนลุยศึก DGW29

 

สรุป

สำหรับเกมวีกนี้ควรถอดศูนย์หน้าเรือใบออกจะเป็นการดี เพราะวีก 29 แมนฯ ซิตี้ ไม่มีโปรแกรมดับเบิ้ลเกมวีก (Double Gameweek) เหมือนคนอื่นเขา เป็นการเสี่ยงมากที่จะใช้งานเขาในสัปดาห์นี้ แล้วควรใส่ใครทดแทนดี? อิวาน โทนีย์ (7.9m) ตัวความหวังของ เบรนท์ฟอร์ด ที่ต้องเจอศึกหนักบุกไปเยือน ไบรท์ตัน และ แมนฯ ยูไนเต็ด ขณะที่ อเล็กซานเดอร์ อิซัค (6.7m) ก็เป็นอีกตัวเลือกที่ดี เพราะฟอร์มช่วงหลังเอาเรื่องเลยทีเดียว

 

ส่องโปรแกรมต่อจากนี้ของเรือใบ-หงส์แดง

สำหรับโปรแกรมนับตั้งแต่เกมวีก 29 เป็นต้นไปของทั้ง แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล มีดังนี้

แมนฯ ซิตี้
GW29: ลิเวอร์พูล (เหย้า)
GW30: เซาแธมป์ตัน (เยือน)
GW31: เลสเตอร์ (เหย้า)
GW32: ไม่มีแข่ง
GW33: อาร์เซน่อล (เหย้า)
GW34: ฟูแล่ม (เยือน), เวสต์แฮม (เหย้า)
GW35: ลีดส์ (เหย้า)

 

ลิเวอร์พูล
GW29: แมนฯ ซิตี้ (เยือน), เชลซี (เยือน)
GW30: อาร์เซน่อล
GW31: ลีดส์ (เยือน)
GW32: ฟอเรสต์ (เหย้า)
GW33: เวสต์แฮม (เยือน)
GW34: สเปอร์ส (เหย้า), ฟูแล่ม (เหย้า)
GW35: เบรนท์ฟอร์ด (เหย้า)

 

หนทางต่อจากนี้ของ ฮาลันด์

แม้จะไม่มี Double Gameweek ในวีกที่ 29 แถมไม่มีโปรแกรมแข่งในวีกที่ 32 แต่ช่วงระหว่างนั้นหากเขากลับมาฟิตลงสนามอีกครั้งก็ลุ้นทำแต้มได้เลยทีเดียว เพราะการเจอทีมอย่าง เซาแธมป์ตัน และ เลสเตอร์ หลังจากวีกที่ 29 ก็มีโอกาสไม่น้อยที่จะทำแต้ม ประกอบกับโปรแกรมหลังเจอ อาร์เซน่อล ก็หวานเจี๊ยบ

 

เพราะฉะนั้นแล้วดูทรง เขายังมีความสำคัญกับทีมของพวกท่านอย่างแน่นอน เพราะโปรแกรมที่ถือว่าน่าลงทุนเลยทีเดียวสำหรับศูนย์หน้าเรือใบสีฟ้า

 

Credit by FPLTHAI

หน้าแรก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save