ส่องความพร้อม อาร์เซน่อล-เชลซี ก่อนศึกลอนดอนเดือด

อาร์เซน่อล-เชลซี

บิ๊กแมทช์พรีเมียร์ลีกคืนนี้ อาร์เซน่อล หวังกลับมาเก็บ 3 แต้ม ด้านสิงห์บลู พร้อมส่งอดีตกัปตันปืนลงยิงทีมเก่า

 

คืนนี้เป็นพรีเมียร์ลีกนัดสำคัญในศึกลอนดอน ดาร์บี้ ระหว่าง อาร์เซน่อล ที่ตอนนี้หล่นไปอยู่อันดับ 2 แล้ว จะเปิดบ้านพบ เชลซี ที่ฟอร์มยังกู่ไม่กลับ เรามาดูกันหน่อยว่าความพร้อมของ อาร์เซน่อล-เชลซี เป็นอย่างไรบ้าง

 

ฝั่งเจ้าบ้านไอปืนใหญ่ ไม่ชนะมา 4 เกมติดในลีก จนโดนแมนฯซิตี้แซงขึ้นจ่าฝูงเรียบร้อยแล้ว โดยมิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ชของทีมเตือนลูกทีมห้ามประมาท แม้เชลซีกำลังย่ำแย่ แต่ยังไงก็ต้องเก็บ 3 แต้มเพื่อทวงจ่าฝูงกลับคืนมาให้ได้

 

ส่วนตัวผู้เล่น วิลเลี่ยม ซาลีบา ไม่น่าจะรีเทิร์นกลับคืนสนามเนื่องจากอาการเจ็บหลังส่วน โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ และ ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ เจ็บยาว

 

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก วันที่ 30 เมษายน – 2 พฤษภาคม 2023

วิเคราะห์บอลแฟนตาซี พรีเมียร์ลีก FPLthai EP12

ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก : แมนฯ ซิตี้ vs อาร์เซน่อล

 

ด้านเชลซี แพ้ 5 เกมติดรวมทุกถ้วยนับตั้งแต่ที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด รีเทิร์นกลับมารับงานกุนซืออีกครั้ง โดยเกมนี้เตรียมส่ง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ลงมายิงทีมเก่า นอกจากนี้ยังมีลุ้นได้ ไค ฮาแวร์ตซ์ หายเจ็บเข่ากลับมาเป็นตัวเลือก

 

ส่วน กาลิดู กูลิบาลี่ ที่บาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจะต้องรอเช็กความพร้อม ขณะที่ มาร์ก กูกูเรย่า, รีซ เจมส์, เมสัน เมาท์ ชวดทั้งหมด

 

ลุ้นแข้ง อาร์เซน่อล-เชลซี โกยแต้ม

 

ต้องยอมรับจริงๆว่าช่วงหลังนักเตะทั้งสองทีมทำแต้มได้ไม่เข้าเป้าเท่าไหร่ ฝั่งเจ้าบ้านอาร์เซน่อล นับตั้งแต่เสีย ซาลิบา ไป ก็เสียประตูทุกนัด แถม 4 นัดหลังเสียอย่างน้อยสองลูกตลอด ขณะที่ตัวรุกยังพอไปได้ทั้ง กาเบรียล มาร์ติเนลลี, บูกาโย่ ซาก้า, กาเบรียล เชซุส และมาร์ติน โอเดการ์ด ถือว่ามีไว้ก็ยังลุ้นแต้มได้

 

ด้านสิงห์บลูถือว่าแข้งของพวกเค้าไม่น่าเอามาใส่ทีมอย่างยิ่งหากคุณไม่ใช่แฟนพันธ์แท้ของทีมจริงๆ เพราะเสียประตูเกือบทุกนัด และที่หนักคือเกมรุกแทบหาคนมายิงไม่ได้ จนต้องไปขุด โอบาเมยัง ที่ก็แทบหมดสภาพกลับมายืนหอก ยิ่งนัดนี้มาเยือนด้วยฟอร์มแบบนี้ด้วย มีโอกาสที่แข้งแต่ละรายจะได้ไม่เกิน 2 คะแนนค่อนข้างสูง

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save