สเปอร์ส-เลสเตอร์ ยืนยันหวดที่ไทย 23 ก.ค.นี้

สเปอร์ส-เลสเตอร์

2 ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยัน การลงเตะเกมอุ่นเครื่อง ในวันที่ 23 กรกฎาคม 2566 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน กรุงเทพมหานคร

 

‘ProEvents’ และ ‘TEG Sport’ นำโดย Mr. Paul J. Kam ประธานจัดการแข่งขัน, Mr.Timothy Ho, Managing Director Asia of TEG Sport จัดงานแถลงข่าวการพบกันของ สเปอร์ส-เลสเตอร์ อย่างเป็นทางการ โดยมี แกรี่ แม็บบัตต์, และ เอมิล เฮสกี้ รวมถึงแฟนคลับของทั้ง 2 ทีมได้ร่วมพูดคุยบนเวที ท่ามกลางสื่อมวลชนที่เข้าร่วมงานจำนวนมาก ณ คิง เพาเวอร์ มหานคร

สำหรับการแข่งขันรายการกระชับมิตรก่อนเปิดฤดูกาล ได้รับการรับรองจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยและได้รับการสนับสนุนจากการกีฬาแห่งประเทศไทย โดยการแข่งขันนี้จะถูกจัดขึ้นโดย บริษัท TEG Sport และ ProEvents

การแข่งขันครั้งนี้จะสร้างความตื่นเต้นเพราะเป็นการพบกันของทีมพรีเมียร์ลีกทั้งสองทีม โดย สเปอร์ส ที่มียอดกองหน้าและกัปตันทีมชาติอังกฤษอย่าง ‘แฮร์รี่ เคน’ และสตาร์ชาวเกาหลีใต้อย่าง ‘ซน ฮึง-มิน’ ทั้งนี้ทั้งสองทีมยังคาดหวังที่จะสร้างความประทับใจให้แก่แฟนไทย

บัตรเข้าชมการแข่งขันจะมีจำหน่ายผ่านทางเว็บไซต์ Ticket Melon ราคาและรายละเอียดจะประกาศในภายหลัง การแข่งขันนี้เป็นเหตุการณ์ที่สำคัญของก่อนเปิดฤดูกาลของทั้งสองทีม และจะเป็นที่จดจำได้สำหรับแฟนบอลในกรุงเทพฯ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการบัตรเข้าชม สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.ticketmelon.com

 

กูรูแฟนตาซีเชียร์ใส่ชื่อ มาห์เรซ โกยแต้ม DGW37

เคน ทำ 2 สถิติใหม่หลังโขกชัยใส่พาเลซ

คัดมาให้แล้ว! กองกลางทีเด็ดพร้อมใช้แทน แรชฟอร์ด

 

สเปอร์ส-เลสเตอร์ มาชุดใหญ่

 

เนื่องจากเป็นโปรแกรมช่วงปรีซีซั่นก่อนเปิดฤดูกาลทำให้เป็นที่แน่นอนว่าทั้ง 2 ทีมต้องขนผู้เล่นชุดใหญ่มาหวดกันที่ไทยเป็นแน่ ฝั่งสเปอร์สนำทัพโดย ซน เฮือง-มิน ส่วน แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าดาวยิงต้องลุ้นว่าจะยังอยู่กับทีมต่อหรือไม่

 

ด้านเลสเตอร์น่าเป็นห่วงเพราะล่าสุดรั้งรองบ๊วยของพรีเมียร์ลีก โอกาสตกชั้นสูงจริงๆ อาจทำให้พวกเราไม่ได้เห็นขุนพลจิ้งจอกสยามในแฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save