เคน ราคาขึ้น หลังยิงให้ไก่ 2 นัดติด

แฟนตาซี ขึ้นราคา แฮร์รี่ เคน

แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ปรับขึ้นราคา แฮร์รี่ เคน หลังยิงต่อเนื่องให้ สเปอร์ส

 

แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ปรับราคานักเตะประจำวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2023 โดยได้ปรับขึ้นราคาของ แฮร์รี่ เคน กองหน้าจากท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ส ขึ้น 0.1m มาอยู่ที่ 11.8m หลังกองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ ยิงประตูติดต่อกันมา 2 นัดติด และพึ่งทำสถิติยิงครบ 200 ลูกในพรีเมียร์ลีกในนัดล่าสุดที่ซัดประตูชัยใส่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ล่าสุดเก็บคะแนนรวมไปแล้ว 148 คะแนน เป็นรองแค่ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ คนเดียวเท่านั้นในลีก

 

วิเคราะห์บอลแฟนตาซี พรีเมียร์ลีก FPLthai EP1

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2023

แมวมองแฟนตาซี : แนะแนวจัดสุดยอดทีมลุยเกมวีค 23

 

นอกจากนี้ยังมีผู้เล่น 2 รายที่โดนปรับลดราคาลง 0.1m รายแรกได้แก่ บิลลี่ กิลมอร์ กองกลางทีมชาติสก็อตแลนด์จาก ไบร์ทตัน ที่โอกาสลงสนามค่อนข้างน้อย พึ่งได้โอกาสลงสนามเพียง 7 นัด เก็บคะแนนรวมได้แค่ 7 แต้มเท่านั้น โดนปรับลดราคามาเหลือ 4.2m

 

ส่วนอีกรายเป็น ปาเป้ มาตาร์ ซาร์ กองกลางดาวรุ่งทีมชาติเซเนกัล ของสเปอร์ส ที่พึ่งมีโอกาสลงสนามแค่ 3 นัดเท่านั้น ราคาตกลงมาที่ 4.2m เช่นกัน

 

เคน คุณค่าที่คุณคู่ควร

 

กองหน้าวัย 29 ปี ยิงไปแล้ว 17 ประตูจากการลงเล่น 22 นัด ในแฟนตาซี 5 นัดหลังเค้าเก็บได้ถึง 37 คะแนน หากใครจัดทีมยืนคู่กับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ บอกเลยว่าอย่างโหด

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save