วิเคราะห์บอล ลา ลีกา วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2023

วิเคราะห์บอล ลาลีกา

วิเคราะห์บอล ลา ลีกา 19 กุมภาพันธ์ 2023

 

เอลเช่ – เอสปันญ่อล (20.00 น.)

 

เอลเช่ พึ่งเก็บชัยนัดแรกของฤดูกาลได้ แต่นัดล่าสุดก็มาดดน เรอัล มาดริด อัดไป 0-4  ส่วน เอสปันญ่อล ช่วงหลังฟอร์มแย่ไม่ชนะใครมา 3 นัดรวด ช่วงหลังเจอกันสูสี แต่เอลเช่ดีกว่านิดๆ เกมนี้มีสิทธิ์ออกเสมอสูง สกอร์น่าจะ 1-1 หรือ 2-2

 

ราโย บาเยกาโน่ – เซบีย่า (22.15 น.)

 

ราโย ฟอร์มเยี่ยมทีเดียว 5 นัดหลังชนะได้ 3 ล่าสุดบุกเจ๊า เกตาเฟ่ 1-1 ด้าน เซบีย่า เก่งในบ้าน แต่ฟอร์มห่วยยามออกไปเยือน แต่เจอกันคู่นี้ เซบีย่า เหนือกว่าตลอด เกมนี้น่าจะแบ่งแต้มได้เป็นอย่างน้อย

 

วิเคราะห์บอลแฟนตาซี พรีเมียร์ลีก FPLthai EP2

แมวมองแฟนตาซี : แนะแนวจัดสุดยอดทีมลุยเกมวีค 24

DATAFPL จัดเทียร์แข้งแฟนตาซีน่าใช้ประจำวีค24

 

แอตเลติโก มาดริด – แอธเลติก บิลเบา (00.30 น.)

 

แอต.มาดริด ไม่แพ้ใครมา 5 นัดติด แต่ฟอร์มในบ้านยัง ไม่ค่อยนิ่ง ส่วน บิลเบา พึ่งคืนฟอร์มเก็บชัยมาแล้ว 2 นัดติด แต่เกมเยือนยังเป็นจุดอ่อนเสมอ เกมนี้เชื่อว่าเจ้าบ้านน่าจะเน้นบดชนะไปได้

 

บาร์เซโลน่า – กาดิซ (03.00 น.)

 

บาร์ซ่า ชนะในลีกมา 6 นัดติดและเก็บคลีนชีตได้ถึง 5 นัด แต่ล่าสุดพึ่งกรำศึกหนักกับแมนฯยูไนเต็ดมา เกมนี้ ซาบี เฮอร์นานเดซ กุนซือหนุ่ม จะไม่มี เปดรี ที่เจ็บจากเกมกลางสัปดาห์ รวมถึง เซคิโอ บุสเกตส์ และอุสมาน เดมเบเล่ รวมถึง โรนัลด์ อาเราโฆ่ ที่ติดแบน

 

กาดิซ พึ่งเฉือน กิโรน่า 2-0 แต่เป็นทีมที่เล่นเกมเยือนไม่ดี เกมนี้ กุนซือ เซคิโอ กอนซาเลซ จะขาด อัลฟอนโซ่ เอสปิโน่ ที่ติดโทษแบน รวมถึงมีตัวเจ็บเพียบ บวกกับต้องเช็กฟิตของ อัลบาโร่ เนเกรโด้ หอกตัวเก๋า

 

ฟันธง : บาร์ซ่า มีพักผุ้เล่นแน่ แต่ยังไงก้ยังดูเหนือกว่า รวมถึงทีมเยือนมาแบบไม่พร้อม น่าจะชนะไม่ยาก สกอร์น่าออกที่ 2-0 หรือ 3-0

 

“เซียนเต้”

 

Credit by FPLTHAI

หน้าแรก
วิเคราะห์บอล View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save