วิเคราะห์บอล ลา ลีกา วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2023

วิเคราะห์บอล ลาลีกา

วิเคราะห์บอล ลา ลีกา 11 กุมภาพันธ์ 2023

 

อัลเมเรีย – เรอัล เบติส (22.15 น.)

 

อัลเมเรีย 5 นัดหลังชนะแค่เกมเดียว แต่ฟอร์มในบ้านถือว่าพอไว้ใจได้ ส่วน เบติส ช่วงหลังฟอร์มหลุดแพ้มาแล้ว 2 เกมติด และขาด วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ ที่ติดโทษแบน ด้านสถิติที่เจอกันสุดเหลือเชื่อเพราะ อัลเมเรีย เล่นในบ้านชนะเบติสมา 5 เกมติด เกมนี้เชื่อว่าทีมเยือนที่ฟอร์มไม่ดี อาจมาสะดุดอีกครั้ง

 

เซบีย่า – เรอัล มายอร์ก้า (00.30 น.)

 

เซบีย่า เกมล่าสุดบุกไปโดน บาร์เซโลน่า อัดมา 3-0 แต่ฟอร์มในบ้านถือว่ายอดเยี่ยมเก็บชัยมา 3 นัดรวด ด้านความพร้อม ฮอร์เก้ ซามเปาลี กุนซืออาร์เจนไตน์จะขาด ปาปู โกเมซ, เฆซุส นาบาส, อเล็กซ์ เตลเลส, มาร์เกา และเฆซุส โคโรน่า ที่เจ็บทั้งหมด

 

มายอก้า ผลงานชนะ-แพ้สลับกันมาตลอด ล่าสุดเปิดบ้านทำบิ๊กเซอร์ไพร์สเฉือน เรอัล มาดริด 1-0 แต่สถิติเกมเยือนยังแย่แพ้มา 3 นัดรวด เกมนี้ ฮาเวียร์ อากิร์เร่ กุนซือจังโก้ จะชวดใช้ เฆาเม่ คอสต้า ที่ติดโทษแบนเพียงรายเดียว

 

ฟันธง : เจ้าถิ่นฟอร์มในบ้านถือว่าใช้ได้ ผิดกับทีมเยือนที่มักไม่มีแต้มยามออกมาเยือน ดูแล้วเซบีย่าน่าจะได้เสียงเชียร์ช่วยเก็บชัยในนัดนี้

 

บาเลนเซีย – แอธเลติก บิลเบา (03.00 น.)

 

บาเลนเซีย ฟอร์มรูดสุดๆ ไม่ชนะใครในลีกมาแล้วถึง 6 นัด มีแต้มห่างโซนตกชั้นแค่แต้มเดียว ส่วน บิลเบา พึ่งคืนฟอร์มถล่มกาดิซ 4-1 หลังก่อนหน้านี้ชนะใครไม่เป็นมา 5 นัดติด ดูแล้วฟอร์มยังไม่ดีทั้งคู่ แต่เจ้าบ้านดูโคม่ากว่า เกมนี้คงไม่ชนะต่อไปอีกนัด

 

“เซียนเต้”

 

Credit by FPLTHAI

หน้าแรก
วิเคราะห์บอล View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save