วิเคราะห์บอล ลา ลีกา วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2024

วิเคราะห์บอล ลาลีกา

วิเคราะห์บอล ลา ลีกา วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2024

 

เกตาเฟ่ – เซลต้า บีโก้ (20.00 น.)

เกตาเฟ่ 5 นัดหลังฟอร์มไม่ดีเท่าไหร่ แต่ล่าสุดบุกแบ่งแต้ม เรอัล เบติส 1-1 ส่วน เซลต้า ผีเข้าบุกถล่ม โอซาซูน่า 3-0 แต่โดยรวมผลงานไม่ค่อยดีทั้งคู่ น่าจะเสมอกันไปที่ 1-1 หรือ 2-2

 

เรอัล มายอร์ก้า – ราโย บาเยกาโน่ (22.15 น.)

มายอร์ก้า ไม่ชนะใครในลีก 5 นัดติด ด้าน ราโย ก็ไม่ต่างกันไม่ชนะใครมา 4 นัดรวด อย่างไรก็ตามเจอกันช่วงหลังเป็นเจ้าบ้านมักทำได้ดีกว่า และน่าจะเฉือนชนะไป 1-0 หรือ 2-1

 

วิเคราะห์บอล ลา ลีกา วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2024

วิเคราะห์บอล แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก 2023/24 GW24

LFC I คว้าแชมป์ FPLTHAI ประจำเกมวีคที่ 23

 

เซบีย่า – แอตเลติโก มาดริด (00.30 น.)

เซบีย่า พึ่งกลับมาได้ 3 แต้ม หลังบุกชนะราโย 2-1 ส่วน แอต.มาดริด เล่นกลางสัปดาห์แพ้ บิลเบา คาบ้าน 0-1 ในโคปา เดล เรย์ อย่างไรก็ตามสถิติเจอกันเป็นตราหมีที่ทำได้ดี ประกอบกับเจ้าบ้านปีนี้ฟอร์มออกไปทางแย่ เลอกจิ้มทีมเยือนน่าจะบุกชนะ 1-0 หรือ 2-1

 

บาร์เซโลน่า – กรานาด้า (03.00 น.)

บาร์ซ่า บุกไปชนะอลาเบส ในนัดล่าสุด 3-1 เกมนี้จะชวดใช้ วิเตอร์ โรเก้ ที่ติดโทษแบน รวมถึงตัวเจ็บอาทิ เฟอร์ราน ตอร์เรส, ชูเอา เฟลิกซ์, อเลฆานโดร บัลเด้, กาบี, เซร์กี้ โรแบร์โต้ และมาร์กอส อลอนโซ่

กรานาด้า ไม่ชนะมา 4 นัดรวด แต่นัดล่าสุดมีแต้มจากการเปิดบ้านเสมอลาส พัลมาส 1-1 นัดนี้มีปัญหาผู้เล่นติดโทษแบน 2 รายได้แก่ กอนซาโล่ บีญ่า และคามิล เปียตอฟสกี้ บวกกับตัวเจ็บอย่าง ลูคัส โบเย่, เฆซุส บาเยโฆ่, ราอูล เฟอร์นานเดซ และบิคตอร์ ดิอาซ

ฟันธง : ย้อนดูสถิติเจอกันต้องบอกว่าเหลือเชื่อที่บาร์ซ่าไม่ชนะเลยในการเจอกัน 4 นัดหลัง อย่างไรก็ตามเชื่อนัดนี้น่าจะล้างอาถรรพ์ด้ยการชนะไป 2-0

 

“เซียนเต้”

 

Credit by FPLTHAI

หน้าแรก
วิเคราะห์บอล View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save