วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก วันที่ 11-12 สิงหาคม 2023

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก 11 สิงหาคม 2023

 

เบิร์นลีย์ พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (02.00 น.)

เบิร์นลีย์ ทีมแชมป์ เดอะแชมเปียนชิพ กลับมาสู่ลีกสูงสุดก็โดนรับน้องหนักโดยแชมป์เก่า แมนฯซิตี้  ที่ได้ เควิน เดอ บรอยน์ ฟิตกลับมาแล้ว อีกทั้งลูกทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังต้องการแก้ตัวที่พ่าย อาร์เซน่อล ไปในคอมมูนิตี้ชิลด์ น่าจะบุกไปชนะได้ 2-0

 

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก 12 สิงหาคม 2023

 

อาร์เซน่อล พบ ฟอเรสต์ (18.30 น.)

อาร์เซน่อล ทีมแชมป์คอมมูนิตี้ ชิลด์ เกมนี้ขาด กาเบรียล เชซุส ที่บาดเจ็บ ขณะที่ฟอเรสต์ ก็ไม่มี ไทโว อโวนิยี่ หอกตัวเก่งเช่นกัน ดูแล้วไม่น่าต้านไหว จิ้มไปที่ไอ้ปืนใหญ่จะเปิดบ้านซัด 2-0 หรือ 3-1

 

บอร์นมัธ พบ เวสต์แฮม (21.00 น.)

บอร์นมัธ ปรับโค้ชปรับสไตล์ใหม่นำทีมโดย โดมินิค โซลังกี้ ส่วนเวสต์แฮม ไม่มี ไรซ์ แล้วเกมอาจไม่เหมือนเดิม แต่ตัวเก่าๆยังน่าช่วยทีมรวมพลังบุกไปเสมอได้ 1-1

 

วิเคราะห์บอล แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก 2023/24 GW1

บูเอนเดีย หมดสิทธิ์ลงสนาม หลังเจ็บเข่ารุนแรงตอนซ้อม

เป๊ป แย้ม กวาร์ดิโอล มีลุ้นลงสนามประเดิมเปิดหัว พรีเมียร์ลีก

 

ไบร์ทตัน พบ ลูตัน (21.00 น.)

ไบร์ทตัน ไม่มีตัวเจ็บเลย สามารถจัดทีมได้เต็มสูบ ขณะที่ ลูตัน ชื่อชั้นผู้เล่นเป็นรองพอสมควร น่าจะเสร็จเจ้าถิ่นชนะไปได้แบบสวยงาม 2-0 หรือ 3-0

 

เอฟเวอร์ตัน พบ ฟูแล่ม (21.00 น.)

เอฟเวอร์ตัน เจอปัญหาแข้งเจ็บพอสมควร แต่ผลงานปรีซีซั่นไม่เลวทีเดียว ส่วน ฟูแล่ม แดนกลางตัวหลักไม่ฟิตเท่าไหร่ เกมนี้ขอเอียงไปที่เจ้าถิ่นน่าจะพอเฉือนได้ 1-0 หรือ 2-1

 

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบ คริสตัลพาเลซ (21.00 น.)

เชฟยู เจอปัญหาผู้เล่นต้องเช็กฟิตหลายคน ส่วน พาเลซ ก็เจ็บเยอะ เกมนี้ขอเชียร์ดาบคู่เล่นในบ้านไม่น่าแพ้ จะเสมอกัน 0-0 หรือ 1-1

 

นิวคาสเซิล พบ แอสตัน วิลล่า (23.30 น.)

ปิดท้ายด้วยคู่ดึกสุดมันส์ นิวคาสเซิล แข็งแกร่งในบ้าน แต่ วิลล่า ปีนี้น่าจับตามองหลัเสริมทัพใช้ได้ ดูแล้วทีมเยือนอาจมีเซอร์ไพร์สบุกมาแบ่งคะแนนที่ 1-1 หรือ 2-2

 

“เซียนเต้”

 

Credit by FPLTHAI

หน้าแรก
วิเคราะห์บอล View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save