วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2023

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก 8 เมษายน 2023

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด – เอฟเวอร์ตัน (18.30 น.)

แมนฯยูไนเต็ด พึ่งเปิดบ้านเฉือนเบรนท์ฟอร์ด 1-0 แก้ตัวจากที่บุกไปแพ้นิวคาสเซิล 0-2 จนหล่นมาอยู่ที่ 4 สภาพความพร้อม จะขาด คาเซมิโร่ ติดโทษแบนเป็นนัดสุดท้ายแล้ว ส่วนตัวเจ็บ คริสเตียน เอริคเซ่น กลับมาซ้อมแล้วยังอยู่ในช่วงเรียกความฟิต ส่วน ลุค ชอว์ ที่เจ็บจากนัดล่าสุดลงสนามไม่ได้แน่

 

เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านเสมอสเปอร์ส 1-1 มี 27 คะแนนเท่ากับโซนตกชั้น เกมนี้ไม่มี อับดูลาย ดูคูเร่ ที่ติดโทษแบนจากการใบแดงนัดล่าสุด

 

ฟันธง : เกมนี้ยังเชื่อผีแดงในบ้าน น่าจะผ่านไปได้ แต่คงยิงไม่ขาด 1-0 หรือ 2-1

 

แอสตัน วิลล่า – ฟอเรสต์ (21.00 น.)

วิลล่า ฟอร์มดีสุดๆชนะเยือนทั้ง 2 นัดเหนือเชลซี 2-0 และเลสเตอร์ 2-1 ส่วน ฟอเรสต์ไม่ชนะมาแล้ว 8 เกมติด ดูแล้วชั่วโมงนี้ต้องให้วิลล่าจริงๆ น่าจะชนะไม่ยากที่ 2-0 หรือ 3-1

 

เบรนท์ฟอร์ด – นิวคาสเซิล (21.00 น.)

เบรนท์ฟอร์ด ไม่ชนะา 3 เกมติด เก็บได้ 2 แต้ม ส่วนนิวคาสเซิล ฟอร์มดุจริงๆเปิดบ้านชนะมา 4 เกมรวด ดูแล้วทีมเยือนกำลังมาแรง มีลุ้นถึงบุกชนะ 2-0 หรือ 2-1

 

ฟูแล่ม – เวสต์แฮม (21.00 น.)

ฟูแล่ม เริมติดขัดไม่ชนะมา 4 นัดติดรวมทุกถ้วย ส่วน เวสต์แฮม นอกบ้านไม่ดีเลยเก็บแต้มไม่ค่อยได้ มองแล้วถือว่าไม่ค่อยดีทั้งคู่อาจจะจบที่แบ่งแต้มกันไป 0-0 หรือ 1-1

 

เลสเตอร์ – บอร์นมัธ (21.00 น.)

เลสเตอร์ ล่อแหลมต่อการตกชั้นจริงๆหลังไม่ชนะในลีก 7 นัดติด ด้าน บอร์นมัธ ฟอร์มกระเตื้องขึ้นพอสมควร แต่นอกบ้านยังไม่ค่อยดี อย่างไรก็ตามเจ้าถิ่นแย่เหลือเกิน เชียร์บอร์นมัธมีสิทธิ์มาแบ่งคะแนนที่สกอร์ 0-0 หรือ 1-1

 

ส่องตัวแทน ลุค ชอว์ หลังบาดเจ็บชวดช่วยผีแดง

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรีย อา 8 เมษายน 2023

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา วันที่ 8 เมษายน 2023

 

สเปอร์ส – ไบร์ทตัน (21.00 น.)

สเปอร์ส เสมอแบบน่าชนะมา 2 นัดติด ไบร์ทตัน ฟอร์มเยี่ยมไม่แพ้ในลีกมา 5 นัดติด คู่นี้ดูทีมเยือนลงตัวว่ามีลุ้นมาทีมลุ้นแบ่งแต้มที่สกอร์ 2-2

 

วูล์ฟแฮมป์ตัน – เชลซี (21.00 น.)

วูล์ฟ ไม่ชนะมา 3 นัด แถมเกมนี้ขาดห้องเครื่องอย่าง รุเบน เนเวส ที่โดนแบน ด้าน เชลซี ได้ แฟรงค์ แลมพาร์ด คัมแบ็คคุมทีมอีกครั้ง โดยจากการที่เจ้าถิ่นไม่ฟูลทีม และมาเจอบอลเปลี่ยนโค้ช คู่นี้ขอเลือกเชียร์สิงห์บลู ลุ้นบุกชนะ 1-0 หรือ 2-1

 

เซาธ์แฮมป์ตัน – แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (23.30 น.)

นักบุญ แผ่วอีกแล้ว ชนะใครไม่เป็นมา 4 นัดติดจนหล่นมารั้งบ๊วยอีกครั้ง ส่วน แมนซิตี้ ทำสถิติชนะรวด 7 นัดรวมทุกรายการ ล่าสุด เออร์ลิง ฮาแลนด์ กลับมาซ้อมแล้ว คู่นี้ฟันธงไปที่แมนซิตี้มาแน่ มีโอกาสบุกชนะ 3-0 หรือ 4-1

 

“เซียนเต้”

 

Credit by FPLTHAI

หน้าแรก
วิเคราะห์บอล View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save