วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2023

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก

วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 18 กุมภาพันธ์ 2023

 

แอสตัน วิลล่า พบ อาร์เซน่อล (19.30 น.)

 

แอสตัน วิลล่า ฟอร์มแผ่วแพ้มาแล้ว 2 นัดติด ล่าสุดบุกไปแพ้ แมนฯซิตี้ 1-3 ส่วน อาร์เซน่อล หล่นจ่าฝูงเรียบร้อยหลังแพ้แมนฯซิตี้คารัง 1-3 ไม่ชนะใครมา 3 นัดติด ถือว่าฟอร์มสะดุดมาพอๆกัน แต่เชื่อว่าสถานการณ์ที่ต้องการสามแต้มอย่างยิ่ง น่าจะทำให้ทีมเยือนบุกมาเฉือนชนะไปได้ 1-0 หรือ 2-1

 

เบรนท์ฟอร์ด พบ คริสตัล พาเลซ (22.00 น.)

เบรน์ฟอร์ด ผลงานเหลือเชื่อไม่แพ้ใครในลีกมา 10 นัดติด ผิดกับ พาเลซ ไม่ชนะใครมา 6 นัดรวด เกมนี้เบรนท์ฟอร์ดมีทีเด็ดกว่า ลุ้นถึงชนะแน่

 

ไบร์ทตัน พบ ฟูแล่ม (22.00 น.)

ไบร์ทตัน 5 นัดหลังไม่แพ้ใคร ชนะถึง 3 นัด ส่วน ฟูแล่ม พึ่งกลับคืนฟอร์ม ล่าสุดเปิดบ้านชนะฟอเรสต์ 2-0 สถิติเจอกันสองนัดล่าสุดออกเสมอ นัดนี้มีสิทธิ์ออกหน้าเดิม น่าจะมี 2-0

 

เชลซี พบ เซาธ์แฮมป์ตัน (22.00 น.)

เชลซี ยังไม่ฟื้น 7 นัดหลังชนะแค่เกมเดียว ด้านทีมนักบุญ 8นัดในลีก ชนะแค่ 1 แพ้ 7 ล่าสุดเล่นในบ้านแพ้ วูล์ฟที่เหลือ 10 คน 1-2 แถมยังไร้โค้ชใหม่เข้ามาคุม ถือเป็นโอกาสดีที่ สิงบลูส์ จะเก็บ 3 แต้มได้ สกอร์มี 2-0

 

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรีย อา วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2023

วิเคราะห์บอล ลา ลีกา 17-18 กุมภาพันธ์ 2023

วิเคราะห์บอลแฟนตาซี พรีเมียร์ลีก FPLthai EP2

 

เอฟเวอร์ตัน พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด (22.00 น.)

เอฟเวอร์ตันหลังเปลี่ยนโค้ชมาก็สร้างความฮือฮาดับอาร์เซน่อล แต่นัดล่าสุดแพ้ลิเวอร์พูลในเกมเมอร์ซีไซด์ 0-2 ส่วนลีดส์ ให้ ไมเคิล สกูบาลา คุมต่อ หลังเจอแมนยู 2 นัด ได้มา 1 แต้ม การเจกัน 4 เกมหลังเอฟเวอร์ตันไม่แพ้ลีดส์เลย เชื่อฝีมือ ฌอน ไดช์ จะพาท็อฟฟี่เก็บชัย สกอร์ 1-0 หรือ 2-1

 

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (22.00 น.)

ฟอเรสต์ สะดุดพ่ายเกมแรกในปี 2023 หลังบุกไปโดนฟูแล่มยิง 0-2 ตอนนี้ทีมเจอปัญหาตัวเจ็บเยอะ แมนซิตี้ กำลังมั่นใจหลังแซงขึ้นจ่าฝูงแล้ว เกมนี้น่าจะหวังปิดเกมให้เร็ว เพื่อเก็บตัวไปเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เรือใบกด 2-0 หรือ 3-0

 

นิวคาสเซิล พบ ลิเวอร์พูล (00.30 น.)

นิวคาสเซิล 6 นัดหลังชนะ 1 เสมอถึง 5 ล่าสุดทำได้แค่บุกเสมอบอร์นมัธ 1-1 เกมนี้ไม่มี บรูโน่ กิมาไรส์ ติดโทษแยนเป็นนัดสุดท้าย ขณะที่ตัวหลักมีอาการเจ็บรบกวนหลายรายต้องเช็กฟิตก่อนลงทั้ง มิเกล อัลมิรอน(ข้อมือ), อัลลัน แซงต์-แมกซิแมง, โจ วิลล็อค และคัลลัม วิลสัน(แฮมสตริงทั้งคู่)

ลิเวอร์พูล กลับมาเก็บชัยได้แล้ว หลังเปิดบ้านทุบเอฟเวอร์ตัน 2-0 โดยได้ เวอร์จิล ฟายไดจ์, ดิโอโก้ โจต้า และโรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ กลับมาแล้วด้วย แต่ ติอาโก้ อัลคานทาร่า น่าจะลงไม่ได้ในเกมนี้

ฟันธง : นิวคาสเซิลไม่ชนะลิเวอร์พูลมา 7 ปีแล้ว เกมนี้ทีมเยือนที่กลับมามั่นใจน่าจะมาเก็บแต้มได้ แต่อาจไม่ถึงชนะเพราะเจ้าถิ่นขึ้นชื่อเรื่องเกมรับ น่าเสมอกัน 1-1 หรือ 2-2

 

“เซียนเต้”

 

Credit by FPLTHAI

หน้าแรก
วิเคราะห์บอล View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save