วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2023

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก

วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 12 กุมภาพันธ์ 2023

 

ลีดส์ ยูไนเต็ด พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (21.00 น.)

 

ลีดส์ พึ่งเปลี่ยนโค้ชใหม่ใช้ ไมเคิล สคูบาล่า มาคุมขัดตาทัพ แล้วเปิดหัวดีเสียด้วยเมื่อบุกไปเสมอ แมนฯยูไนเต็ด ถึงโอลด์ แทร็ฟออร์ด 2-2 แต่ก็เท่ากับไม่ชนะใครมา 8 นัดติดแล้ว ผู้เล่นหลักขาด โรดริโก้ โมเรโน่ กองหน้าตัวความหวังที่เจ็บยาวถึงเมษายน แนวรุกใช้ วิลเฟร็ด ญอนโต้ ประสานงานกับ แจ็ค แฮร์ริสั และแพทริค แบมฟอร์ด

 

ด้านปีศาจแดง ฟอร์มเกมเยือน 5 นัดหลังสะดุดไม่ชนะไปถึง 3 นัด เกมนี้ขาด คาเซมิโร่ ที่ติดโทษแบน บวกกับตัวเจ็บอย่าง คริสเตียน อีริคเซ่น, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ทำให้แดนกลางยวบไปพอสมควร แต่แนวรุกยังจัดเต็มนำโดย มาร์คัส แรชฟอร์ด และบรูโน่ เฟอร์นานเดส

 

ฟันธง : ลีดส์ สู้กับ แมนฯยูไนเต็ด ได้อย่างสนุกในเกมล่าสุด ด้านผีแดงแดนกลางเจ็บเยอะ แถมกลางสัปดาห์มีเกมใหญ่กับ บาร์เซโลน่า ด้วย ต้องเดาใจ เอริค เทน ฮาก ว่าจะพักผู้เล่นหลักหรือไม่ อย่างไรก็ตามเชื่อว่าคงไปทำการบ้านมาหนักหลังพลาดเกมก่อน เชื่อลึกๆแมนยูมีลุ้นบุกไปเก็บ 3 แต้ม

 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ แอสตัน วิลล่า (23.30 น.)

 

เรือใบสีฟ้า เกมล่าสุดพลาดท่าบุกไปพ่ายสเปอร์ส 0-1 ชวดทำแต้มจี้อาร์เซน่อลไปอย่างน่าเสียดาย เกมนี้ไม่มี จอห์น สโตน ที่เจ็บอยู่รายเดียว ส่วน ฟิล โฟลเด้น  ที่มีอาการป่วยน่าจะมีลุ้นกลับมาลงสนาม ด้าน วิลล่า หลังจากฟอร์มดีมาหลายนัด เกมล่าสุดพลิกพ่ายเลสเตอร์ คาบ้านเฉยเลย 2-4  แม้เจ้าถิ่นจะเจอปัญหาหลังบ้านอย่างหนัก หลังอาจโดนลงโทษจากการทำผิดกฎ ส่งผลต่อสภาพจิตใจของทีมพอสมควร แต่ยังเชื่อว่า เป๊ป เอาอยู่ น่าจะรวมใจลูกทีมเปิดบ้านเอาชนะไปได้

 

“เซียนเต้”

 

Credit by FPLTHAI

หน้าแรก
วิเคราะห์บอล View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save