วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2023

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก 20 พฤษภาคม 2023

 

สเปอร์ส – เบรนท์ฟอร์ด (18.30 น.)

สเปอร์สล่าสุดบุกแพ้แอสตัน วิลล่า 1-2 ทำให้อันดับรูดลงมา ด้าน เบรนท์ฟอร์ด เปิดบ้านชนะเวสต์แฮม 2-0 ยังมีความหวังไปบอลยุโรป คู่นี้เจอกันสเปอร์ส ไมเคยแพ้เบรนท์ฟอร์ด เกมนี้น่าจะชนะทีมเยือนที่ไม่มีโทนีย์ไปได้ สกอร์จะออกที่ 2-0 หรือ 2-1

 

บอร์นมัธ – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (21.00 น.)

บอร์นมัธ บุกแพ้ คริสตัล พาเลซ 0-2 แต่ก็รอดตกชั้นเรียบร้อยแล้ว ส่วน แมนยู ชนะวูล์ฟ 2-0 ยังรั้งที่ 4 เหนียวแน่น เกมนี้แมนยูต้องลุ้นอาการป่วยของ แรชฟอร์ด แต่เชื่อว่ายังน่าจะบุกชนะเจ้าบ้านที่รอดตกชั้นแล้ว 1-0 หรือ 2-1

 

ฟูแล่ม – คริสตัล พาเลซ (21.00 น.)

ฟูแล่ม บุกชนะเซาธ์แฮมป์ตัน 2-0 ขณะที่พาเลซ เปิดบ้านชนะบอร์นมัธ 2-0 เช่นกัน คู่นี้เป็นบอลไม่มีผลแล้วทั้งคู่ อาจจะเสมอกันไป 1-1 หรือ 2-2

 

ลิเวอร์พูล – แอสตัน วิลล่า (21.00 น.)

ลิเวอร์พูล ฟอร์มแรงจัดบุกชนะเลสเตอร์ 3-0 เก็บชัย 7 นัดรวด เกมนี้จะไม่มี สเตฟาน บายเซติช, นาบี เกต้า, ติอาโก อังคันทาร่า เจ็บยาวหมด ส่วน ดาร์วิน นูนเญซ มีอาการเจ็บนิ้วเท้าต้องเช็กอาการ เช่นเดียวกับ โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่
แอสตัน วิลล่า เปิดบ้านเฉือนสเปอร์ส 2-1 ทำให้ยังมีลุ้นไปบอลยุโรป เกมนี้ไม่มี ฟิลิเป้ คูตินโญ่ ส่วน คัลลัม แชมเบอร์ส ต้องเช็กฟิต
ฟันธง : เจอกัน 5 นัดหลังหงส์แดงชนะหมด ด้วยฟอร์มที่กำลังแรงน่าจะเก็บชัยได้อีกครั้งที่สกอร์ 2-0

 

ผจก.แฟนตาซีแห่ดึง กุนโดกัน หลังระเบิดฟอร์มเทพ

คล็อปป์ โดนแบน 2 นัด มีผล GW37 กับวิลล่าทันที

โทนีย์ แบนยาว หาใครเสียบแทน FPL ช่วงที่เหลือดี?

 

วูล์ฟแฮมป์ตัน – เอฟเวอร์ตัน (21.00 น.)

วูล์ฟ รอดตกชั้นแล้ว ล่าสุกบุกแพ้แมนยู 0-2 ส่วนเอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านแพ้แมนซิตี้0-3 มีแต้มเหนือโซนแดงแต้มเดียว ทั้งนี้วูล์ฟในบ้านเล่นได้เหนียวแน่น ขณะที่ท็อฟฟี่เองเกมเยือนมักยื้อมีแต้มได้หลายเกม ผลอาจลงเอยที่เสมอกัน 1-1 หรือ 2-2

 

ฟอเรสต์ – อาร์เซน่อล (23.30 น.)

ฟอเรสต์ บุกไปแบ่งแต้มเชลซี 2-2 มีแต้มเหนือโซนตกชั้น 3 แต้ม ส่วนอาร์เซน่อล เปิดบ้านแพ้ไบร์ทตันหมดรูป 0-3 คู่นี้ฟอเรสต์ถือว่าเล่นในบ้านดี แถมเจอกัน 2 นัดหลังที่ซิตี้กราวชนะได้หมด ทำให้อาจจะไม่แพ้อาร์เซน่อล ที่น่าจะถอดใจไปแล้ว สกอร์เสมอกัน 1-1 หรือ 2-2

 

“เซียนเต้”

 

Credit by FPLTHAI

หน้าแรก
วิเคราะห์บอล View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save