ฟูแล่ม เซ็ง 2 แข้งเตรียมโดนแบนต่อในลีก

ฟูแล่ม-แบน

วิลเลียน และอเล็กซานดาร์ มิโตรวิช เตรียมชดใช้โทษแบนต่อในลีก หลังโดนใบแดงทั้งคู่ในเกมเอฟเอคัพเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

ควันหลงจากเกมเอฟเอคัพ รอบก่อนรองชนะเลิศที่ ฟูแล่ม บุกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-3 ทั้งที่เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน 1-0 ในช่วงต้นครึ่งหลัง แต่เกมก็ต้องมาพัง หลัง วิลเลียน ไปใช้มือปัดลูกยิงของ เจดอน ซานโช่ ที่กำลังจะเข้าประตูจนโดนใบแดงไล่ออกไป

 

มิหนำซ้ำ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช กองหน้าผู้ยิงให้ทีมขึ้นนำก่อน ดันควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่ไปกระแทกใส่ผู้ตัดสินเลยโดนใบแดงซ้ำไปอีกคน รวมไปถึงช่วงที่ผู้ตัดสินไปดู VAR ปรากฏว่า มาร์โก ซิลวา กุนซือฟูแล่ม ไปพูดจาไม่สุภาพใส่เชิ๊ตดำโดนไล่ออกไปก่อน วิลเลียน เสียอีก

 

ไฮไลท์ฟุตบอล เอฟเอ คัพ : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs ฟูแล่ม

ส่องสถิติสุดแจ่ม ฮาแวร์ตซ์ นัดเจ๊าท็อฟฟี่ GW28

เขากลับมาแล้ว! ซาก้า ฟอร์มโหด ยิง 2 ส่งอีก 1 กด 18 แต้มแฟนตาซีวีก 28

 

จากเคสข้างต้นทำให้นักเตะทั้ง 2 รายจะต้องมาชดใช้โทษแบนในเกมพรีเมียร์ลีก โดย วิลเลียน จะโดนแบน 1 นัดในเกมที่จะบุกไปเยือน บอร์นมัธ ในเกมวีค 29 ส่วน มิโตรวิช โดนแบนเบื้องตั้น 3 นัด เนื่องจากเป็นการทำพฤติกรรมรุนแรง และจะพลาดลงเล่นกับบุก บอร์นมัธ, เปิดบ้านพบ เวสต์แฮม และบุกเยือน เอฟเวอร์ตัน

 

นอกจากนี้หากคณะกรรมการพิจารณาว่าเคสของหัวหอกเซอร์เบียเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสมอย่างรุนแรง ก็มีสิทธิ์ถูกลงโทษแบนเพิ่ม เฉกเช่นในอดีตที่มีการลงโทษ แบน เปาโล ดิ คานิโอ หัวหอกของเชฟฟิลด์ เวนส์เดย์ ถึง 11 นัด จากการไปผลักผู้ตัดสิน พอล อัลค็อก ในปี 1998 หลังโดนผู้ตัดสินแจกใบแดงไล่ออกจากสนาม

 

ฟูแล่ม ตกรอบบอลถ้วย แต่เสียหายถึงบอลลีก

 

ด้วยการที่โทษใบเหลือง-แดง ของฟุตบอลอังกฤษจะครอบคลุมทั้งในบอลลีกและบอลถ้วย ทำให้ทั้งวิลเลียน และมิโตรวิช ที่โดนใบแดงในเอฟเอคัพ ต้องมาชดใช้กรรมกันต่อในลีกด้วย ซึ่งเป็นช่วงโปรแกรมสำคัญปลายฤดูกาลที่ฟูแล่ม ก็มีลุ้นทำอันดับไปบอลยุโรปอยู่เสียด้วย

 

ในส่วนของ วิลเลียน ถือว่าเป็นตัวหลักในแนวรุกของทีม ทำไปแล้ว 73 คะแนน จาก 3 ประตู 3 แอสซิสต์ ด้าน มิโตรวิช ที่จะโดนแบนถึง 3 นัด ถือเป็นกองหน้าเบอร์หนึ่งของทีม แม้ช่วงหลังจะไม่เปรี้ยงปร้างถูกใจชาวแฟนตาซี แต่ก็ทำไปแล้ว 90 คะแนน จากการยิง 11 ประตู

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save