กุนซือ แฟนตาซี โพสต์ทีมแตกยับหลังใส่สองแข้งใบแดง

กุนซือ แฟนตาซี โพสต์ทีมแตกยับหลังใส่สองแข้งใบแดง

กุนซือ แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก รายหนึ่งโพสต์ผ่าน X (ทวิตเตอร์) ว่าทีมของเขาย่ำแย่ขนาดไหน หลังได้ไปเพียงแต้มเดียวในเกมวันเสาร์

 

กุนซือ แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก โพสต์รูปทีมของตัวเองที่มีสภาพสุดยับเยินใน เกมสัปดาห์ที่ 8 ด้วยการทำ 1 แต้ม จากเกม พรีเมียร์ลีก คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

 

@Typicalwannabe1 ผู้เป็นเจ้าของทีม Gunner&Bangers ได้ใส่ วิลเลียม ซาลิบา (6.0m) ปราการหลังของ อาร์เซน่อล และ แอนเดอร์เซ่น (4.3m) ปราการหลังของ ฟูแล่ม ใน GW8

 

ซึ่งทั้งคู่ต่างโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม โดยรายแรกทำแต้มติดลบ 3 ขณะที่รายหลังติดลบ 2 ขณะที่ผู้เล่นรายอื่นๆ ในทีมต่างทำเพียง 1-2 แต้มเท่านั้น

 

 

อย่างไรก็ตาม @Typicalwannabe1 ยังมีโอกาสลุ้นแต้มในโปรแกรมที่เหลือ เพราะยังมีผู้เล่นอีก 4 รายให้ได้ลุ้นแต้มกัน ได้แก่ ดิโอโก้ โชต้า (7.4m) ของ ลิเวอร์พูล, คริส วู้ด (6.3m) ของ ฟอเรสต์ และสองแข้งของ แมนฯ ซิตี้ อย่าง เบร์นาร์โด ซิลวา (6.5m) และ “กัปตันทีม” เออร์ลิง ฮาลันด์ (15.4m)

 

ไก่ยิงยับแต่ไร้ชื่อ จอห์นสัน ทำสกอร์

วัตกินส์ กลับสู่ฟอร์ม กดแต้ม 5 จาก 6 นัดหลังสุด

ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก : บอร์นมัธ vs อาร์เซน่อล

 

ดีที่สุดแต่นั่งสำรอง

สำหรับทีมชุดนี้ บาร์ต แฟร์บรูกเก้น (4.5m) นายด่านของ ไบร์ตัน เป็นผู้เล่นที่ทำแต้มได้สูงสุด (8 แต้ม) แต่ดันถูกจับเป็นตัวสำรองในทีมชุดนี้ โดยเขาเลือกที่จะใช้ ดาบิด รายา (5.6m) ที่ทำได้เพียงแต้มเดียวเป็นมือหนึ่ง

 

Credit by PM-Manager

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save