ฮาลันด์ ควรมีในทีมหรือไม่ในสายตากูรู แฟนตาซี

ฮาลันด์

ฮาลันด์ ประเดิมค่าตัวใน แฟนตาซี พีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2024-25 ด้วยมูลค่าประวัติศาสตร์การแข่งขัน ซึ่งกูรู FPL บางส่วนแนะไม่ใส่เขาในทีมดีกว่า

 

เออร์ลิง ฮาลันด์ (15.0m) ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประเดิมฤดูกาลใหม่ใน แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ด้วยมูลค่าสูงถึง 15.0m ซึ่งมากสุดนับตั้งแต่มีการเล่น FPL เลยทีเดียว

 

ด้วยราคาที่พุ่งสูงขึ้น ทำให้ผู้จัดการทีม FPL ต่างชั่งใจว่าควรดึงเขามาร่วมทีมหรือไม่?

 

กูรู แฟนตาซี อย่าง จานนี บุตติช แนะนำว่า “แพงไป” และควรหาตัวเลือกอื่นที่ราคาเบากว่าแทน โดยเขามาองว่าด้วยมูลค่า 15.0m ควรหันไปใช้กับ ฟิล โฟเด้น (9.5m) ที่ถูกกว่าเพื่อนร่วมทีมของเขาถึง 5.5m

 

ซึ่งในส่วนของกัปตันทีม หากในทีมของคุณไม่มี Haaland อยู่ในทีม สามารถเลือกใช้บริการ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (12.5m) และ โอลลี วัตกินส์ (9.0m) ที่ถูกกว่า น่าจะเป็นออพชั่นที่สร้างความยืดหยุ่นในทีมของคุณได้มากกว่า

 

4 นักเตะที่ควรอยู่ในทีมช่วงออกสตาร์ท FPL 2024/25

นักเตะ แฟนตาซี ที่ถูกขยับค่าตัวเพิ่มขึ้นสูงสุดจากปีที่แล้ว

วิเคราะห์บอล แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก Road to PM-Manager EP1

 

มีไว้แล้วค่อยขาย

ด้านกูรู แฟนตาซี บางคนแนะให้ดึง Haaland ในช่วงแรกของฤดูกาล เนื่องจากผู้เล่นหลายรายไปรับใช้ทีมชาติในศึก ยูโร 2024 ทำให้กลับมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก ช้ากว่าชาวบ้าน และเป็นโอกาสที่จะทำให้ ศูนย์หน้าจาก แมนฯ ซิตี้ รายนี้ ทำแต้มให้กับทีมของคุณ

 

Credit by PM-Manager

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save