วิเคราะห์บอล ยูโร 2024 จอร์เจีย – เช็ก

วิเคราะห์บอล จอร์เจีย-เช็ก

วิเคราะห์บอล ยูโร 2024 จอร์เจีย – เช็ก

 

กลุ่ม เอฟ : จอร์เจีย – เช็ก

เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทาง PPTV, TrueVisions

จอร์เจีย ของวิลลี่ ซาญอล เปิดหัวแพ้ให้กับตุรกี ไปแบบสนุก 1-3 เกมนี้ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บเข้ามากวนใจ โดยจะยังยึดผู้เล่นชุดเดิมลงเล่น

จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ เฝ้าเสา กองหลัง ลาช่า ดวาลี่, กูราม คาเชีย และ โซโลมอน คเวอร์คเวเลีย คุมเกม มิดฟิลด์ โอตาร์ คาคาบัดเซ่, จอร์จี้ โคโชราชวิลี่, อันซอร์ เมควาบิชวิลี่, จอร์จี้ ชัคเวตัดเซ่ และ จอร์จี้ ซิตาอิชวิชี่ ประสานงาน กองหน้า ควิช่า ควารัตสเคเลีย ล่าตาข่ายกับ จอร์เจส มิเคาตัดเซ่

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ – โอตาร์ กากาบัดเซ, โซโลมอน คเวียร์เควเลีย, กูราม คาเชีย, ลาชา ดวาลี, เลวาน เชนเกเลีย – จอร์กี้ ชัคเวตาดเซ่, จอร์จี้ โคโชราชวิลี่, ควิชา ควารัตสเคเลีย – จอร์จี้ มิเคาตาดเซ่, บูดู ซิฟซิวาดเซ่

 

ไฮไลท์ฟุตบอล ยูโร 2024 : ตุรกี vs จอร์เจีย

ไฮไลท์ฟุตบอล ยูโร 2024 : โปรตุเกส vs เช็ก

โปแลนด์ ทีมแรกร่วงยูโร 2024

 

เช็กของ อิวาน ฮาเซ็ค พลิกพ่ายให้กับโปรตุเกส  1-2 ทั้งที่ได้ประตูออกนำก่อน เกมนี้อาจจะปรับให้ มอยเมียร์ คีติล ลงยืนกองหน้าคู่กับ ปาทริค ชิค

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

จินดริช สตาเน็ค – โทมัส โฮเลส, โรบิน ฮรานัก, ลาดิสลาฟ เครจชี่ – วลาดิมีร์ ซูฟาล, อันโตนิน บารัค, โทมัส ซูเช็ค, ลูคัส โพรวอด, เดวิด ดูเดร่า – มอยเมียร์ คีติล, ปาทริค ชิค

 

ฟันธง : แม้จะแพ้มาทั้งคู่ในนัดแรกแต่ถือว่าฟอร์มโดยรวมไม่ขี้เหร่เลย อย่างไรก็ตามวัดทีเด็ดทีขาดกันแล้ว ยังเชื่อว่าเช็กน่าจะเบียดชนะได้ 2-1

 

Credit by PM-manager

Picture Credit by UEFA.COM

หน้าแรก
วิเคราะห์บอล View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save