ฟาเบียน แชร์ ปิดเทอมฤดูกาลนี้แล้ว กุนซือ 1.8 ล้านเตรียมโละทิ้ง

ฟาเบียน แชร์

ฟาเบียน แชร์ หมดสิทธิ์ลงสนามในโปรแกรมที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อแย จากการยืนยันของเฮดโค้ช นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

 

ฟาเบียน แชร์ (5.7m) ปราการหลังจอมทำแต้มของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ปิดเทอมฤดูกาลนี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังได้รับบาดเจ็บบริเวณแฮมสตริง จากเกมที่ถล่ม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 5-1 เมื่อเกมสัปดาห์ 35 ที่ผ่านมา

 

“ฟาเบียน จะไม่ได้ลงสนามไปช่วงหนึ่ง จากปัญหาเล็กน้อย ตรงแฮมสตริง พรุ่งนี้เขาไม่พร้อมลงสนาม และผมคิดว่า จะไม่ได้เจอเขาอีกในฤดูกาลนี้” เอ็ดดี้ ฮาว กล่าวถึงอาการบาดเจ็บของลูกทีม

 

สำหรับ GW36 นิวคาสเซิ่ล จะบุกไปเยือน เบิร์นลีย์ (FDR-2) คืนวันเสาร์นี้ (4 พ.ค.) เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ก่อนจะมีโปรแกรมดับเบิลเกมวีกในสัปดาห์ที่ 37 ต่อไป

 

แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ แชร์ ทำไปทั้งสิ้น 122 แต้ม จากผลงาน 4 ประตู 3 แอสซิสต์ และ 9 คลีนชีต ซึ่งฤดูกาลที่แล้ว เขาทำแต้มสูงถึง 133 แต้ม มากกว่าฤดูกาลนี้เล็กน้อย

 

ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก : เชลซี vs สเปอร์ส

เปิด 5 แข้งน่าใส่ทีมลุย เกมวีค36

ซน เฮือน มิน ลุ้นแต้มเพิ่มคืนนี้ หลังประเดิม DGW35 น่าพอใจ

 

เจ้าของ 1.8 ล้าน

มีรายงานว่าใน แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก มีผู้จัดการทีมจำนวน 1,801,163 ราย ที่มี ปราการหลังสาลิกาดง รายนี้ เอาไว้ในครอบครอง เพราะฉะนั้นใครมีเขาอยู่ในทีม ก็ขายทิ้งได้เลย!

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save