เบรนท์ฟอร์ดคอนเฟิร์มส่ง โทนีย์ สตาร์ทตัวจริง

โทนีย์

เบรนท์ฟอร์ด ยืนยันส่งกองหน้าตัวเก่งนำทีมลงสนามพบกับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ในวันเสาร์นี้

 

โธมัส แฟรงค์ เฮดโค้ชเบรนท์ฟอร์ด ยืนยันเตรียมส่ง อิวาน โทนีย์ กองหน้าตัวเก่งที่พ้นโทษแล้วลงสนามเป็นตัวจริง พร้อมสวมปลอกแขนกัปตันทีมในนัดเปิดบ้านรับ ฟอเรสต์ ในศึกพรีเมียร์ีกสัปดาห์นี้

 

ก่อนหน้านี้หัวหอกวัย 27 ปีโดนลงโทษแบนจากเรื่องการเกี่ยวข้องกับการพนันจนอดลงช่วยทีมมานานกว่า 8 เดือน ก่อนที่ล่าสุดจะพ้นโทษพร้อมกลับมาลงสนามให้ทีมอีกครั้งเรียบร้อยแล้ว

 

เรกีลอน โอกาสสูงการันตีตัวจริงเบรนท์ฟอร์ด

โทนีย์ ตะบันแฮตทริกเกมอุ่นเครื่อง พร้อมลงบู๊ GW21 สูง

ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก : เบรนท์ฟอร์ด vs อาร์เซน่อล

 

นัดสุดท้ายของหัวหอกทีมชาติอังกฤษคือเกมพ่ายต่อลิเวอร์พูล 0-1 เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2023 ก่อนจะโดนแบนและได้รับอนุญาตให้กลับฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในเดือนกันยายน ซึ่งล่าสุดในเดือนนี้เจ้าตัวได้ลงสนามเล่นเกมกระชับมิตรและทำประตูได้ทั้ง 2 นัดกับ เซาแธมป์ตัน ยู-23 และบรอนด์บี้

 

การกลับมาของแข้งรายนี้ถือว่ามาได้ถูกเวลาเนื่องจากทีกำลังผลงานแย่ หลังเสีย ไบรอัน เอ็มบูโม่ ที่บาดเจ็บ แถม โยอัน วิสซ่า ติดภารกิจทีมชาติ

 

โทนีย์ ของดี FPL 2022/23

ฤดูกาลที่ผ่านมาหัวหอกรายนี้ถือเป็นแข้งยอดฮิตของเหล่ากุนซือFPL หลังทำไป 20 ประตู 3 แอสซิสต์ 35 คะแนนโบนัส โกยไป 182 คะแนน ส่วนซีซั่นนี้เจ้าตัวสตาร์ทที่ค่าตัว 7.9m มีผู้เลือกเข้าทีมแล้ว 2.6 เปอร์เซนต์

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save