กุนซือ แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก เกือบล้านใช้ Wildcard สัปดาห์ 21

แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก

แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก รายงานว่ามีผู้จัดการทีมเกือบล้านตัดสินใจใช้ Wildcard ในสัปดาห์ที่ 21

 

แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผยว่ามีผู้จัดการทีมจำนวน 947,506 ราย เลือกที่จะใช้ Wildcard ในเกมสัปดาห์ที่ 21 โดยสถิติเดิมที่มีผู้ใช้ Wildcard อยู่ที่จำนวน 1,117,718 ราย เมื่อ GW4 ในฤดูกาล 2021/22

 

สาเหตุที่ กุนซือ FPL ตัดสินใจใช้ Wildcard ในตอนนั้น เกิดขึ้นหลังจากที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด และประเดิมสนามเกมแรกด้วยการทำ 13 แต้ม ทำให้ผู้คนต่างกรูกันไปดึง CR7 มาร่วมทีม พร้อมกับใช้การ์ดดังกล่าว

 

สำหรับท็อป 3 ผู้เล่นที่ถูกดึงตัวไปร่วมทีมมากที่สุดใน GW21 คือ ฟิล โฟเด้น (8.0m) จำนวน 1.66 ล้านราย ตามมาด้วย โคล พัลเมอร์ (5.8m) จำนวน 1.52 ล้านราย และ เพอร์วิส เอสตูปิญาน (5.1m) จำนวน 1.05 ล้านราย

 

ทำไมกูรูแฟนตาซีแนะอย่าพึ่งรีบซื้อ เดอ บรอยน์ ?

โจลินตอน ปิดเทอมยาวจบฤดูกาล หลังต้องผ่าตัดโคนขาหนีบ

ลุ้น! ซาลาห์-คูดุส อาจกลับจากทีมชาติเร็วกว่ากำหนด

 

โฟเด้น แต้มหลุด แต่ พัลเมอร์ เข้าเป้า

จากท็อป 3 ผู้เล่นที่ถูกดึงตัวมาร่วมทีมมากที่สุดใน GW21 ปรากฎว่า โฟเด้น ไม่สามารถตอบแทนความไว้วางใจของผู้จัดการทีมกว่า 1.66 ล้านได้ หลังทำได้เพียง 2 แต้มเท่านั้น ขณะที่ พัลเมอร์ เข้าเป้า สังหารจุดโทษพา เชลซี เก็บสามแต้ม พร้อมกับบวก 10 แต้มในสัปดาห์นี้

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save