Predict ผลการแข่งขัน FPL GW18 โดยใช้ Model สถิติมาคำนวณ

FPL GW18 โดย DATAFPL

FPL GW18 กำลังจะเริ่มขึ้นในสัปดาห์นี้ เรามาดูกันว่าการใช้โมเดลเชิงสถิติมาวิเคราะห์โดย DATAFPL เป็นอย่างไรกันบ้าง

 

FPL GW18  มีผลการแข่งขันที่น่าสนใจคือคู่ Aston Villa , Fulham , Liverpool , Newcastle , Spurs และ West Ham เพราะว่าผลการ predict ที่มีโอกาสที่จะเป็น xG เท่าไหร่กันบ้าง

 

  • Aston Villa ได้ไปถึง 3.100 เจอคูแข่งอย่าง Sheffield และเล่นในบ้านด้วย ใครมี Watkins เผลอๆกัปตันได้เลย ส่วนคนอื่นๆแอดแนะนำ McGinn อีกคนครับ

 

  • ฝั่งที่ได้ถึง 2.100 คือ Spurs ที่ผลงานทำได้ดีต่อเนื่องและเล่นในบ้านด้วย ไปเจอคู่แข่งอย่างเอฟ ถึงชั่วโมงนี้จะเก่งแค่แต่สปอร์ที่เป็นต่อกว่าในตัวผู้เล่น ก็ลุ้นมากกว่า Son ก็เป็น 1 ในตัวเลือกัปตันวีคนี้เช่นกัน เพิ่มคือ Kulusevski กับ Richalison ที่เป็นอีก1 ตัวเลือกที่น่าเอาเข้าเช่นกัน

 

  • Fulham เป็นอีกทีมนึงที่ผลงานดีมาก ถึงนัดก่อนจะบุกไปแพ้ Newcastle แต่ย้อนกลับมาดูสถิติเล่นในบ้านค่อนข้างดี ชนะไปถึง 5 เกม อยากให้ทุกคนนึกว่าว่านี่คือ Aston Villa สาขาสองที่เก่งในบ้าน แต่อาจจะผลงานไม่ดีทีมเยือน แน่นอนว่าขาดกองหน้าตัวเก่งอย่าง Raul Jimenez แต่เกมรุกคนเดิมๆก็สะเด่า เช่น Iwobi , Willian หรือแพ้กระทั่งกองหน้าอย่าง Vinicius ที่มีคนงานที่ดี ใส่ Fulham ได้เช่นกันครับ

 

  • Liverpool เจอของแข็งอย่าง Arsenal แต่ในบ้านหงส์ไม่หวาด ใครมี Salah , Trent Alexander Arnold ก็จัดไป

 

  • West Ham เล่นในบ้าน Bowen และ Kudus จัดไปเจอแมนยูที่ฟอร์มยังไม่ดีและนักเตะเจ็บบาน

 

  • สุดท้ายเกร็ด FPL ที่น่าสนใจคือ Newcastle ที่ตอนนี้น่าจะเป็นช่วงโฟกัสทีมอย่างเต็มที่ละเพราะตกรอบทั้งสองบอลถ้วย ไปเจอลูตันที่เป็นทีมรอง แต่แอดอาจจะแนะนำนักเตะเกมรุกมากกว่าเช่น Gordon (มีข่าวว่าเจ็บแต่จากที่สัมภาษณ์อาจจะเจ็บไม่มากลงได้) Almiron ถ้าอยากวัดดวงกองหลังลองไป Dan Burn ก็ได้นะครับมาลงตัวจริงละ

 

อัพเดทแข้งเจ็บ-แบนก่อนลุย เกมวีค18

พรีเมียร์ลีก ยันแล้วบอร์นมัธ-ลูตันหวดใหม่แบบเต็มเกม

คัดมาให้กับ 4 ตัวดิฟ ประจำเกมวีค18

 

แอดสรัน / DATAFPL

 

Credit by Data Analytics Fantasy Premier League TH

Picture Credit by Fantasy Premier League

 

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save