ทีมยอดเยี่ยม แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก วีก 16 โดย วาว จารุวัฒน์

ทีมยอดเยี่ยม Fantasy Premier League สัปดาห์ 16 โดย วาว จารุวัฒน์

แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก กับทีมยอดเยี่ยมลุ้นแต้มประจำสัปดาห์ 16 ในสายตาของ วาว จารุวัฒน์ กูรูลูกหนังที่จะมีชี้เป้าแข้งที่น่าใช้งานประจำสัปดาห์นี้

 

มาอีกแล้ว เกมสุดสัปดาห์กับพรีเมียร์ลีก คอ แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก มาลุ้นกันได้เหมีอนเดิม มาดูกันดีกว่า ว่าใครคือผู้เล่นที่ควรจะนำมาเข้าทีมเพื่อลุ้นเงินแสนกันบ้าง

 

ปลุกความเป็นกุนซือในตัวคุณ ลุ้นเงินแสนกับ FPLTHAI

– สมัครเล่นได้แล้ววันนี้ที่ https://app.fplthai.com/app/auth
-เชิญมาร่วมพูดคุยกัน ในกลุ่มopenchat “FPLTHAI” โปรดแตะลิงก์ด้านล่างเพื่อเข้าร่วมโอเพนแชทนี้
https://line.me/ti/g2/-y5Z7V6wE2F0FG1sOiDPaLJbrQHT1Lq1ybRo8w?utm_source=invitation&utm_medium=link_copy&utm_campaign=default
#ฟุตบอลแฟนตาซี #แฟนตาซีฟุตบอลไทย
#FPL
#FPLthai
#fantasypremierleague
#fantasypremierleaguethailand

 

ผู้รักษาประตู

อลิซง เบ็คเกอร์ ลิเวอร์พูล 56 ล้าน
กลับมาซ้อมได้ตั้งแต่วันพฤหัสบดี เรียบร้อยกับประตูมือหนึ่งของทีม น่าจะทำให้แนวรับกลับมาไว้ใจได้อีกครั้ง เจอกับพาเลซ ที่ฟอร์มไม่ดี แถมตัวเจึบเยอะอีกต่างหาก เกมนี้ลุ้นการไม่เสียประตูได้เลย

 

กองหลัง

เทรนด์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนล ลิเวอร์พูล 80 ล้าน
กำลังเข้าฝักเลยทีเดียว สำหรับเทรนด์ เกมนี้ยิ่งได้ อลิซง กลับมา แถมเกมรุกของ พาเลซ ไม่มี เอเซ่ อีกต่างหาก ทำให้ความน่ากลัวหายไปเยอะ ดังนั้น เทรนด์ เป็นตัวเลีอกที่ดีเลยทีเดียว

 

เนลสัน เซเมโด้ วูลฟ์ 45 ล้าน

เพิ่งจะเก็บคลีนชีทได้เป็นเกมที่สองในนัดล่าสุดที่ชนะเบิร์นลี่ย์ มาได้ เกมนี้โปรแกรมดีเลย เพราะ ฟอเรสต์แนวรุกไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีกันเท่าไหร่ ไม่ว่าจะใช้ คริส วู้ด หรีอสลับเป็น โอริกี้ ก็ไม่ค่อยลงตัวเอาซะเลย

 

เคร็ก ดอว์สัน วูลฟ์ 45 ล้าน

เป็นแนวรับที่นอกจากเหตุผลที่เลีอกหลังวูลฟ์ไปแล้ว จังหวะลูกตั้งเตะยังหาพื้นที่เล่นได้อย่างดี ลุ้นได้ประตูอยู่ตลอดด้วย ดังนั้นถ้าจะไว้ใจหลังของวูลฟ์ นี่คกอหนึ่งในตัวเลือกที่ต้องมี

 

ลูอิส ดังก์ ไบร์ทตัน 50 ล้าน

แม้ว่าในซีซั่นนี้ไบร์ทตันจะยังไม่สามารถเก็นคลีนชีทได้แม้แต่เกมเดียว แต่สิ่งที่เราเห็นคือแนวรับที่ค่อยๆ ปรับจนเริ่มจะลงตัว เกมนี้ ดังก์ กลับมาหลังจากพ้นโทษแบน เกมจะแน่นขึ้นเยอะ โปรแกรมเจอเบิร์นลี่ย์ ที่อาจจะเล่นสนุกแต่คุณภาพไม่ค่อยดี มันถึงเวลาแล้วที่จะได้คลีนชีท

 

วิสซา นำทัพสามแข้ง FPL น่าจิ้มลุ้นแต้มวีก 16

สรุปแข้งเจ็บ-แบนก่อนลุย เกมวีค16

วิเคราะห์บอล แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก 2023/24 GW16

 

กองกลาง

โม ซาลาห์ 130 ลิเวอร์พูล

อั้นแบบสุดๆ สำหรับ โม ซาลาห์ หลังจากยิงให้ทีมในพรีเมียร์ ไม่ได้ 3 นัดติด และ ปัจจัยสำคัญคือพาเลซ ไม่มี ทาริค มิเชล แบ็กซ้ายคนสำคัญ ที่คอยจัดการซาลาห์ อีกต่างหาก ดูแล้วโม ซาลาห์ จะเล่นได้สบายขึ้นเยอะ ประตูที่ 200 ให้กับลิเวอร์พูล มาแน่นัดนี้

 

ฮวาง ฮี ชาน วูลฟ์ 56 ล้าน

อยู่ในช่วงมั่นใจแบบสุดๆ โดยเฉพาะการเล่นในบ้าน โดยยิง 6 ประตูในการเล่นที่โมลินิวส์ กราวด์ ถ้านับเกมในบ้านมีแค่ ซาลาห์ คนเดียวที่ยิงมากกว่าเค้า แถมคู่แข่งอย่างเบิร์นลี่ย์ ที่แนวรับช่องว่างเยอะมากๆ ดูแล้วต้องยิงครับ

 

คาโอรุ มิโตมะ ไบร์ทตัน 65 ล้าน

แนวรุกคนสำคัญ ของไบร์ทตัน ที่เกมนี้จะได้เล่นต่อเนื่องแน่ๆ เพราะเป็นเกมหวัง 3 แต้มเต็มๆ ก่อนนี้ก็ถือว่าเป็นคนที่โดนโรเตชั่นไม่เยอะอยู่แล้ว อันตรายทุกจังหวะที่ได้บอล แถมถ้ามี ปาสกาล กรอส มาช่วยอีกคน เล่นสบายเลยสำหรับมิโตมะ ยิ่งมาเจอกับบอลไม่ละเอียดแบบ แซร์ก โอริเยร์ รับรองเผายับครับ

 

แจ็ค กลีริช แมนซิตี้ 72 ล้าน

พ้นโทษแบนกลับมาได้ลงเล่นในการเจอกับลูตันในวันนี้ แถม โกดู ยังไม่สมบูรณ์ ดังนั้นจะถูกเลือกลงเล่นก่อนแน่ๆ ยิ่งกับบอลที่ไม่ชนะมา 4 นัดติดการจะถล่ม ลูตัน เพื่อล้างอายนัดก่อนๆ มีความเป็นไปได้สูงเลยทีเดียว

 

กองหน้า

อีวาน เฟอร์กูสัน ไบร์ทตัน 61 ล้าน กัปตันทีม

เป็นแค่สำรองในเกมที่แล้ว ดังนั้นเกมนี้ลงแน่ๆ คุณภาพฟุตบอลรวมไปถึงตัวผู้เล่น ไบร์ทตัน ดีกว่า เบิร์นลี่ย์ เยอะ ยิ่งมาเล่นบอลสไตล์เดียวกันด้วย ถือว่าเข้าทางยิ่งนัก แถมยิง 7 ลูกจาก 9 เกมหลังในบ้าน ดังนั้นในบ้านถือของชอบของเค้าครับ

 

โอลี่ วัตกิ้นส์ วิลล่า 85 ล้าน

กดไป 4 ประตูจาก 5 เกมหลัง ทีมกำลังมั่นใจหลังปราบ แมนซิตี้มาได้ มาเกมนี้วิธีการไม่ต่างกันเลย บอลซิตี้ กับ บอลอาร์เซน่อล คล้ายๆ กัน ความปราดเปรียวของ วัตกิ้นส์ ได้เปรียบหลังของอาร์เซน่อลอยู่ไม่น้อย มีโอกาสได้สับไกเยอะแน่นอนในเกมนี้

 

วิเคราะห์ แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก โดย วาว จารุวัฒน์

 

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save