นูเญซ สายปั้น บังโม หลังแอสซิต์ให้ปีกมัมมี่คนเดียว

ดาร์วิน นูเญซ

นูเญซ กลายเป็นพี่เลี้ยงนักปั้นให้กับ โม ซาลาห์ หลังทำเพิ่มอีกหนึ่งแอสซิสต์ในเกมที่ถล่ม เบรนท์ฟอร์ด 3-0

 

ดาร์วิน นูเญซ (7.5m) กลายเป็นนักปั้นให้กับแข้งรุ่นพี่อย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (13.0m) ไปแล้ว หลังเจ้าตัวทำแอสซิสต์ให้กับ บังโม เพิ่มอีก 1 ลูก ในเกมที่หงส์แดงถล่ม เบรนท์ฟอรืด 3-0 ในเกมสัปดาห์ที่ 12

 

จากแอสซิสต์ดังกล่าวถือเป็นแอสซิสต์ที่ 9 ของเจ้าตัวกับ ลิเวอร์พูล รวมทุกรายการ หลังจากย้ายมาร่วมทีมหงส์แดงในซัมเมอร์ปี 2022 และทั้ง 9 แอสซิสต์ของ “น้องนูน” นั้นเป็นการแอสซิสต์ให้กับ “บังโม” ทั้งหมด

 

นอกจากนี้การประสานกันระหว่าง ซาลาห์ กับ นูเญซ ถือเป็นคู่หูที่สร้างโอกาสให้แก่กันมากที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ (19 ครั้ง) อีกด้วย

 

กุนซือกว่าสามแสนเทขาย ฮาลันด์ ก่อน GW12 สุดท้ายคดีพลิก

ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก : ลิเวอร์พูล vs เบรนท์ฟอร์ด

ซาลาห์ ปลดล็อกทะลุ 100 แต้มรายแรกใน FPL ฤดูกาลนี้

 

โปรแกรมต่อจากนี้

ลิเวอร์พูล จะเจอบุกไปเยือน แมนฯ ซิตี้ (FDR = 5) ในเกมเปิดหัว GW13 วันที่ 25 พ.ย. นี้ เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งโปรแกรมดงกล่าวอาจจะสร้างปัญหาให้กับสภาพความพร้อมของทั้งสองทีม เนื่องจากความเหนื่อยล้าจากการเดินทางของเหล่าผู้เล่นที่ไปรับใช้ทีมชาติกัน ผู้จัดการทีม FPL ต้องเช็คข่าวก่อนเกมกันให้ดีๆ ล่ะ

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save