เผยเหตุ ซน โดนริบแอสซิสต์เกมล่าสุด

ซน

กัปตันของสเปอร์สโดนริบแอสซิสต์คืนก่อนสิ้นสุดเกมวีคที่ 8

 

หลังจากการตรวจสอบประตูที่ 3 ของท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ที่ทำได้ในเกมชนะเวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2024 ปรากฏว่า ซน ฮึง-มิน ไม่ได้รับแอสซิสต์ดังกล่าวจากแฟนตาซี โดยคะแนนทั้งหมดจะมีการอัพเดตก่อนที่เกมวีคจะสิ้นสุด ซึ่งก็คือประมาณ 1 ชั่วโมงหลังจากจบนัดสุดท้าย

 

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 55 เมื่อซนพยายามจะยิงประตู แต่ผู้รักษาประตูเวสต์แฮม อัลฟองส์ อาเรโอล่า เซฟไว้ได้ก่อนบอลไปโดนฌอง-แคลร์ โทดิโบ เพื่อนร่วมทีมเข้าประตูตัวเองไปโดยไม่ได้ตั้งใจ ในตอนแรกมีการเผยว่า โทดิโบ เป็นผู้ทำเข้าประตูตัวเอง แต่ต่อมามีการเปลี่ยนให้เป็นการทำเข้าประตูตัวเองของ อาเรโอล่า ตามคำตัดสินของศูนย์การแข่งขันพรีเมียร์ลีก

 

จากการเปลี่ยนแปลงนี้ทำให้ไม่มีการมอบแอสซิสต์ แฟนตาซี สำหรับการมีส่วนร่วมของซนในการทำประตูจนกว่าจะมีการตรวจสอบ ซึ่งในเวลาต่อมา แอสซิสต์แฟนตาซีถูกมอบให้กับซนอย่างผิดพลาด ตามมาด้วยโพสต์ที่ยืนยันเรื่องนี้จากบัญชีโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของแฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ซึ่งถูกลบออกในภายหลัง แอสซิสต์ดังกล่าวถูกมอบให้ก่อนที่กระบวนการตรวจสอบจนเสร็จสิ้น และ FPL ได้ขออภัยสำหรับความสับสนที่เกิดขึ้น

 

กุนซือ แฟนตาซี โพสต์ทีมแตกยับหลังใส่สองแข้งใบแดง

ไก่ยิงยับแต่ไร้ชื่อ จอห์นสัน ทำสกอร์

จอห์นสัน ถูก FPL ปรับราคาขึ้น หลังฟร์มโหดกดประตู 7 เกมติด

 

ทำไม ซน ถึง ไม่ได้แอสซิสต์?

 

การซ้ำลูกยิงสามารถได้รับรางวัลเป็นแอสซิสต์ในเกมแฟนตาซีได้ หากทำประตูได้โดยตรงจากการบล็อก การเซฟ หรือซ้ำจากกรอบประตู การตัดสินนี้ยังใช้กับการทำประตูเข้าประตูตัวเองด้วย อย่างไรก็ตาม หากผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามสัมผัสบอลอย่างมีนัยสำคัญหลังจากพยายามบล็อก จะไม่มีการแอสซิสต์เกิดขึ้น

 

เนื่องจากประตูดังกล่าวเป็นเครดิตการทำเข้าประตูจาก อาเรโอล่า การสัมผัสบอลอย่างมีนัยสำคัญครั้งสุดท้ายก่อนที่จะทำประตูเข้าประตูตัวเองจึงได้รับจาก โทดิโบ ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทีม ไม่ใช่จากซนดังนั้นจึงไม่สามารถให้แอสซิสต์แก่ผู้เล่นฝ่ายรุกได้

 

Credit by PM-Manager

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save