ไก่ยิงยับแต่ไร้ชื่อ จอห์นสัน ทำสกอร์

จอห์นสัน

ปีกจากสเปอร์สซึ่งเป็นผู้เล่นที่ถูกซื้อตัวมากที่สุดในสัปดาห์นี้กลับแบลงค์แต้มในเกมวีคที่ 8

 

ผู้จัดการทีมแฟนตาซี พรีเมียร์ลีก หลายล้านคนต้องเผชิญกับความผิดหวังในช่วงเริ่มต้นเกมวีคที่ 8 เมื่อผู้เล่น 3 จาก 4 อันดับแรกที่ถูกซื้อเข้าทีมมากที่สุด พากันแบลงค์แต้มกันหมด รวมถึงเป้าหมายอันดับ 1 อย่าง เบรนแนน จอห์นสัน (6.6m)

 

ปีกทีมชาติเวลส์ ยิงได้ทุกเกมใน 7 นัดหลังสุดรวมทุกรายการทั้งสโมสรและทีมชาติ แต่ผลงานฮอทดังกล่าวมาจบลงในเกมที่สเปอร์ส เอาชนะเวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-1 ได่มาเพียง 2 แต้มเท่านั้น ซึ่งจะบอกว่าเจ้าตัวไม่มีโอกาสก็ไม่ได้ เนื่องจากมีโอกาสยิงถึง 4 ครั้งในกรอบเขตโทษ

 

โดมินิค โซลังกี้ (7.7m) ก็ถูกดึงตัวเข้าทีมมาเป็นจำนวนมากเช่นกัน แต่ก็ทำประตูไม่ได้เช่นเดียวกับเพื่อนร่วมทีมของเค้า เท่ากับว่าแม้จะชนะด้วยสกอร์สูง แต่ผู้เล่น 5 อันดับแรกที่มีคนใช้มากที่สุดของสเปอร์สไม่มีใครทำประตูได้เลย

 

มิคกี้ ฟาน เดอ เฟ่น (4.6m) เป็นนักเตะที่เจ้าของทีมจะรู้สึกเจ็บปวดเป็นพิเศษ เหตุเพราะกองหลังราคาประหยัดรายนี้ไม่เพียงแต่เสียประตูเท่านั้น แต่ยังได้รับใบเหลืองอีก 1 ใบซึ่งเป็นใบที่ 3 ในฤดูกาลนี้ ทำให้คะแนนรวมเหลือเพียงแค่แต้มเดียว

 

จอห์นสันถูก FPL ปรับราคาขึ้น หลังฟอร์มโหดกดประตู 7 เกมติด

10 เหตุการณ์ที่ต้องพูดถึงหลังจบช่วงเบรก ทีมชาติ

เบรนแนน จอห์นสันกดประตู 6 เกมติดต่อกัน ลุ้นแต้มหลังเบรกทีมชาติ

 

ถึง จอห์นสัน จะหยุดยิงแต่ ซน กลับมาแล้ว

 

ซน ฮึง-มิน คือนักเตะที่ทำคะแนนมากที่สุดของไก่เดือยทอง หลังทำ 1 ประตู 1 แอสซิสต์ กับอีก 2 คะแนนโบนัส เก็บไป 12 แต้ม รองมาเป็น อีฟส์ บิสซูม่า ที่ซัด 1 ประตู กับ 3 แต้มโบนัส เก็บไปได้ 10 แต้ม และเดยัน คูลูเซฟสกี้ ที่กด 1 ประตูเช่นกัน เก็บได้ 8 แต้ม

 

Credit by PM-Manager

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save