กูรู FPL แนะแนวทางและบทเรียนจาก 7 เกมวีคแรก

FPL

ผู้จัดการทีมแฟนตาซีชั้นนำของโลกเผยถึงสิ่งสำคัญที่พวกเค้าได้เรียนรู้จาก 7 นัดแรก

 

คณะผู้เชี่ยวชาญ แฟนตาซี หารือกันเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเค้าได้เรียนรู้จากช่วงเปิดฤดูกาลจนถึงตอนนี้ และบทเรียนเหล่านั้นส่งผลต่อแผนการของพวกเค้าในอนาคตอย่างไร

 

คำแนะนำและบทเรียนจากกูรู FPL หลังผ่านช่วงเริ่มต้นซีซั่น

 

พรานิล เชธ  (@lateriser12)

หากคุณต้องการใช้เงินซื้อนักเตะระดับพรีเมียมและพยายามคว้าแต้มให้ได้เมื่อมีโปรแกรมสำคัญ ให้แน่ใจว่านักเตะที่ค่าตัวต่ำกว่าในทีมของคุณเป็นผู้เล่นที่น่าเชื่อถือและเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ การมีสควอดที่ลึกมากขึ้นจะช่วยได้

 

ลี บอนฟิลด์ (@FPLFamily)

จากประวัติศาสตร์ การ “ไล่ตาม” ถือเป็นวิธีที่ดีในการเล่นเกม และผมพยายามทำเช่นนั้นในฤดูกาลนี้ โดยสลับไปมาระหว่างผู้เล่นระดับพรีเมียมที่มีแมตช์ที่เอื้ออำนวยที่สุดเพื่อพยายามคว้าแต้มสูงสุด อย่างไรก็ตามในฤดูกาลนี้ความอดทนคือสิ่งสำคัญ ผู้เล่นดาวเด่นแต่ละคนทำแต้มได้มากในแต่ละสัปดาห์ ดังนั้นการรักษาความภักดีจึงน่าจะส่งผลให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่า

 

จานนี บุตติเช่ (@GianniButtice)

แน่นอนว่า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ (15.4m) คือผู้เล่นที่ดีที่สุดในเกม แต่มันก็โอเคที่จะเดิมพันว่าในการตั้งเค้าเป็นกัปตันทีม 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา อาร์เซนอลมีโปรแกรมที่ดีกว่า แต่ผู้จัดการทีมหลายคน รวมถึงตัวผมเอง กลับกังวลเกินกว่าจะเลือกผู้เล่นอย่าง บูกาโย่ ซาก้า (10.1m) หรือ ไค ฮาแวร์ตซ (£8.3m) มากกว่านักเตะชาวนอร์เวย์คนนี้

 

อลิสซอน พักนาน 6 วีก ชวดเฝ้าเสาเกมชนหอย-ปืน

กูรู FPL แนะอย่ากลัวเพิ่งเงินดึงโกล์พรีเมี่ยมเพื่อโกยแต้ม

9ไฮโล คว้าแชมป์ PM-Manager ประจำเกมวีคที่ 7

 

นิค แฮร์ริส (@WGTA_Nick)

ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล ผมเลือกผู้เล่นหลายคนที่ไม่ได้รับการการันตีว่าจะได้เป็นตัวจริงให้กับสโมสร เช่น คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู (6m) และอเลฮานโดร การ์นาโช (6.3m) ซึ่งนั่นทำให้ผมต้องใช้ไวลด์การ์ดในช่วงต้นฤดูกาล ควรแน่ใจว่าทีมของคุณมีผู้เล่นที่เป็นตัวจริงทั้งทีม

 

พราส (@Pras_FPL)

ประการแรก ให้แน่ใจว่าคุณเลือกผู้เล่นระดับพรีเมียมโดยพิจารณาจากการแข่งขันระยะยาว หากคุณยังคงตัดสินใจอย่างไม่รอบคอบระหว่างพวกเค้า โอกาสที่ทุกอย่างจะผิดพลาดก็มีสูง เช่น ผู้ที่ขายซาก้าเพื่อแลกกับโคล พาล์มเมอร์ (10.8m) เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ประการที่สอง กองหลังระดับพรีเมียมยังคงคุ้มค่ากับการจ่ายเงินเพิ่ม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อระบบคะแนนโบนัส (BPS) มีผลกระทบต่อประตูที่เสียไป พยายามมีกองหลัง 2 หรือ 3 คนจากอาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และแมนฯ ซิตี้ ในอนาคตอันใกล้

 

แซม บอนฟิลด์ (@FPLFamily)

ตอนเริ่มฤดูกาลผมเลือกให้ดีน เฮนเดอร์สัน (4.5m) เป็นผู้รักษาประตู แต่คำตอบที่ถูกต้องคือควรลงทุนเพิ่มอีกนิดหน่อยในตำแหน่งนี้ ในฤดูกาลที่ไม่มีการเก็บคลีนชีตมากนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้รักษาประตูที่รับค่าตัว 4.5 ล้านปอนด์ การเพิ่มเงิน 1m ให้กับผู้รักษาประตูอย่างดาบิด รายา (5.6m) และอลิสซอน (5.5m) ก่อนที่ผู้รักษาประตูของลิเวอร์พูลจะได้รับบาดเจ็บ น่าจะคุ้มค่าในช่วงสัปดาห์แรกๆนี้ อย่ากลัวที่จะจ่ายเงินเพิ่มอีกนิดหน่อยเพื่อผู้รักษาประตูระดับพรีเมียม

 

เบ็น แครบทรี (@FC_CrabDogg)

ฮาแลนด์ไม่ใช่สิ่งจำเป็น มีผู้เล่นตัวหลักหลายคนที่สามารถแข่งขันกับคะแนนของเค้าได้ และการไม่มีฮาแลนด์จะทำให้ได้ผู้เล่นระดับพรีเมียมเพิ่ม ฮาแลนด์ไม่ใช่สิ่งที่ขายได้ในทันที แต่ไม่ควรได้รับการปฏิบัติเหมือนเป็นสิ่งจำเป็น

 

Credit by PM-Manager

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save