ฟาน เดอ เฟ่น ทำไปแล้ว 2 แอสซิสต์ในซีซั่นนี้

ฟาน เดอ เฟ่น

กองหลังสเปอร์สทำแอสซิสต์ที่ดีที่สุดครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกในเกมกับแมนฯยูไนเต็ดซึ่งเป็นการจ่ายให้เพื่อนยิงครั้งที่ 2 ในซีซั่นนี้แล้ว

 

มิกกี้ ฟาน เดอ เฟ่น ทำแอสซิสต์ที่ว่ากันว่าดีที่สุดตลอดกาลลูกหนึ่งในพรีเมียร์ลีกช่วยให้ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ บุกไปเอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0

 

ปราการหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์เอาชนะนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 คน เพื่อสกัดบอลในแดนของตัวเอง ก่อนจะวิ่งข้ามครึ่งสนามไปถึงเขตโทษของฝ่ายตรงข้าม ก่อนจะจ่ายบอลให้เบรนแนน จอห์นสัน ทำประตูได้

 

ซึ่งนี่ถือเป็นแอสซิสต์ครั้งที่ 2 ของเจ้าตัวในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ และที่น่าทึ่งคือลูกแรกที่ทำได้กับเอฟเวอร์ตัน ที่จ่ายให้ซน ฮึง-มิน ทำประตู ก็มีความคล้ายคลึงกันอย่างมาก

 

โดยตอนนี้มีกองหลังที่ทำมากที่สุด 2 แอสซิสต์เท่ากันคือ ลูก้า ดีญ, เนธาน คอลลินส์, แอชลีย์ ยัง และแอนโทนี โรบินสัน

 

ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก : แมนฯยูไนเต็ด vs สเปอร์ส

ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก : สเปอร์ส vs อาร์เซน่อล

วิเคราะห์บอล แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก PM-Manager GW6

 

ฟาน เดอ เฟ่น นักเตะเร็วสุดของพรีเมียร์ลีก แม้เล่นกองหลัง

 

มีนักเตะเพียงไม่กี่คนที่สามารถวิ่งได้ไกลขนาดนี้และผ่านด่านต่างๆมากมายโดยที่ไม่ถูกสกัด แต่ฟาน เดอ เฟ่นคือหนึ่งในนั้น เค้าเป็นที่รู้จักในฐานะผู้เล่นที่เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก หลังทำความเร็วสูงสุดที่ 37.38 กม./ชม. ในเกมพบกับเบรนท์ฟอร์ดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งถือเป็นสถิติสูงสุดของพรีเมียร์ลีกนับตั้งแต่เริ่มมีการรวบรวมข้อมูลในฤดูกาล 2020/21

 

โดยนัดล่าสุดกองหลังสปีด9 ทำไป 11 คะแนนจากการแอสวิสต์และเก็บคลีนชีท ถือเป็นการเก็บคะแนนระดับเลขสองหลักเป็นครั้งแรกในฤดูกาล มีคะแนนรวม 24 คะแนน ด้วยค่าตัวเพียง 4.5m ถือเป็นอีกแข้งที่น่าใช้งานทีเดียว

 

Credit by PM-Manager

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save