แนะนำ 5 แข้งโกยแต้มจุกๆใน FPL เกมวีค6

FPL GW6

แนะนำ 5 ผู้เล่นที่จะนำความสำเร็จยิ่งใหญ่ให้กับทีมของคุณในFPLเกมวีคที่ 6

 

แนะนำ 5 ผู้เล่นน่าใช้ที่จะพาทีมของคุณพบกับความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ในแฟนตาซี พรีเมียร์ลีก FPL 2024/25 เกมวีคที่ 6

 

5 แข้งน่าใช้แห่ง FPL เกมวีค6

 

-ไบรอัน เอ็มบูโม (เบรนท์ฟอร์ด) 7.2m

ดาวเตะของเบรนท์ฟอร์ดถูกดึงเข้าทีมเป็นจำนวนมากในสัปดาห์นี้ก่อนเกมเปิดบ้านพบกับเวสต์แฮม ยูไนเต็ด หลังจากยิงประตูที่ 4 ในฤดูกาลกับท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ถือเป็นผู้เล่นที่ถูกซื้อมากที่สุดเป็นอันดับ 2 ในเกมวีคนี้ โดยมีผู้จัดการทีมกว่า 501,000 ราย

โปรแกรมการแข่งขันของทีมผึ้งหลวงที่กำลังจะมาถึงทำให้เอ็มบูโมมีโอกาสตอบแทนเจ้าของใหม่ในอีกหลายเกมต่อจากนี้ โดยตามการจัดอันดับความยากของการแข่งขัน (FDR) เกมเหย้า 5 นัดถัดไปของเบรนท์ฟอร์ดตลอด 8 เกมวีคที่จะถึงมีคะแนนเพียง 2 คะแนน โดยจะรับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส, อิปสวิช ทาวน์, บอร์นมัธ และเลสเตอร์ ซิตี้

นอกจากนี้สถิติพื้นฐานเน้นย้ำให้เห็นว่าทำไมจ้าตัวถึงเป็นกองหน้าที่โดดเด่นของทีม โดยการยิง 8 ครั้งในกรอบเขตโทษและโอกาสทอง 4 ครั้ง ซึ่งเป็นสถานการณ์ที่ผู้เล่นคาดว่าจะทำประตูได้ ถือเป็นผลงานสูงสุดของทีมและแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการทำประตูของเค้า

การจ่ายบอลสำคัญ 10 ครั้งและโอกาสทอง 4 ครั้งของนักเตะชาวแคเมอรูนยังอยู่ในอันดับต้นๆของเบรนท์ฟอร์ดอีกด้วย และยังมีลุ้นจากการทำแอสซิสต์ได้บ้างเช่นกัน

 

-เดแคลน ไรซ์ (อาร์เซนอล) 6.3m

กองกลางของอาร์เซนอลเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ได้ไม่ดีนัก โดยไม่ทำคะแนนเลยจากการลงสนามใน 4 เกมแรก อย่างไรก็ตาม ไรซ์เตรียมลงเล่นในโปรแกรมระยะสั้นที่เอื้ออำนวยมาก ซึ่งทำให้เค้าอาจเป็นกำลังสำคัญในแฟนตาซี

ปืนใหญ่จะต้องลงสนามเจอกับคู่น้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นอย่างเลสเตอร์และเซาธ์แฮมป์ตัน ก่อนที่จะไปเยือนบอร์นมัธในเกมวีคที่ 8 นอกจากนี้ไรซ์ยังตั้งเป้าที่จะรับบทบาทกองกลางตัวกลางที่เล่นเกมรุกมากขึ้น เนื่องจากต้องขาด มาร์ติน โอเดการ์ด (8.2m) เพื่อนร่วมทีมที่ได้รับบาดเจ็บ รวมถึงร่วมเป็นผู้เล่นที่เล่นลูกเซตพีซ และเพิ่มศักยภาพในการแอสซิสต์ให้กับทีม

 

วิเคราะห์บอล แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก PM-Manager GW6

เอ็มบูโม่ ซัดเบิ้ลคืนแต้มเป็นเกมที่ 2 ในฤดูกาล

ราย่า ส่อชวดเฝ้าเสาคาราบาวคัพกับโบลตัน

 

-คริส วู๊ด (น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์) 6.1m

3 ประตูและ 8 แต้มโบนัสใน 5 เกมวีคแรกทำให้ดาวเตะของน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์กลายเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดเป็นอันดับ 2 ในแง่ของมูลค่าในฤดูกาลนี้

ด้วยค่าตัว 6.1m วูดทำได้ 29 แต้ม คิดเป็น 4.8 แต้มต่อ 1 m รองจากแดนนี่ เวลเบ็ค (5.8m) ที่ทำไปได้ 5.3 แต้มต่อ 1 m

อย่างไรก็ตาม ในขณะที่เวลเบ็คของไบรท์ตัน กำลังเผชิญหน้ากับคู่แข่งที่แข็งแกร่งขึ้น วูดมีโปรแกรมสวยๆที่จะยิงประตูได้มากขึ้นและเสริมความน่าดึงดูดใจของเค้าในฐานะกองหน้าตัวสำรองในแฟนตาซี

ตามรายงานของ FDR แมตช์ต่อไปของน็อตต์แฮม ฟอเรสต์ 4 จาก 5 นัด กับฟูแล่ม, คริสตัล พาเลซ, เลสเตอร์ และเวสต์แฮม มีค่าความยากเพียง 2 คะแนนเท่านั้น

สถิติเบื้องต้นบ่งชี้ว่าวูดเป็นผู้เล่นในทีมของนูโน่ เอสปิริโต ซานโตที่มีโอกาสทำประตูสูงสุด โดยมีโอกาสทำประตูถึง 6 ครั้ง ซึ่งมากกว่าเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ในฤดูกาล 2024/25 ถึง 4 ครั้ง

 

-อองตวน เซเมนโย (บอร์นมัธ) 5.6m

ปีกของบอร์นมัธมีศักยภาพในการทำประตูและสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอด 2 เกมวีคข้างหน้า

ฤดูกาลนี้ เซเมนโยมีโอกาสยิง 24 ครั้ง มากกว่ากองกลางคนอื่นในแฟนตาซี 4 ครั้ง และเป็นรองเพียงเออร์ลิง ฮาแลนด์ที่ทำได้ 26 ครั้ง (15.3m) ในบรรดานักเตะทั้งหมด

เจ้าตัวมีโอกาสยิง 14 ครั้งในกรอบเขตโทษ ซึ่งถือเป็นจำนวนครั้งที่มากที่สุดในทีม นอกเหนือไปจากการยิง 8 ครั้งของหลุยส์ ซินิสเตรา (5m) แล้ว ก็ยังเป็นสองเท่าของจำนวนครั้งทั้งหมดเมื่อเทียบกับผู้เล่นคนอื่นในทีม

ด้วยต้นทุนเพียง 5.6mและมีผู้จัดการทีมเลือกเพียง 7 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น เซเมนโยจึงมีคุณสมบัติครบถ้วนในการลดค่าใช้จ่ายเพื่อช่วยให้ผู้จัดการทีมแฟนตาซีไต่อันดับขึ้นไปได้

 

-โมฮัมเหม็ด คูดูส (เวสต์แฮม) 6.3m

เกมกับเบรนท์ฟอร์ดและอิปสวิช ทาวน์ในอีกสองเกมวีคข้างหน้าจะทำให้ปีกของเวสต์แฮมมีโอกาสกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดอีกครั้ง

แม้จะยังยิงประตูไม่ได้ในฤดูกาลนี้ แต่คูดูสก็เป็นหนึ่งในตัวอันตรายของเวสต์แฮม ทั้งการยิง 12 ครั้งและการยิงในกรอบเขตโทษ 9 ครั้งขถือเป็นอันดับ 2 ในบรรดาเพื่อนร่วมทีม

สถิติของคูดูสที่เจอกับเบรนท์ฟอร์ดในฤดูกาลเปิดตัวเมื่อซีซั่นที่แล้วก็ถือว่าน่าสนใจเช่นกัน โดยทำผลงานได้ดีในเกมรุกทั้ง 2 นัดที่พบกันเมื่อครั้งล่าสุด โดยเก็บไปได้ 11 แต้มจากการยิง 1 ประตูและ 1 แอสซิสต์

 

Credit by PM-Manager

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save