ฮาแลนด์ ทาบสถิติโด้ยิง100ลูกเร็วสุดในประวัติศาสตร์

ฮาแลนด์-โรนัลโด้

ดาวยิงตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทาบสถิติของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในการยิงประตูครบ 100 ลูกให้กับต้นสังกัดเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์

 

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์  ทำประตูได้อีกครั้งในเกมที่แมนฯซิตี้เปิดบ้านไล่ตีเสมออาร์เซน่อล ที่เหลือ 10 คน 2-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ซูเปอร์บิ๊กแมทช์ พร้อมกลับขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงอีกครั้งด้วยการมี 13 คะแนน

 

ซึ่งจากประตูที่ยิงได้ในเกมนี้ถือเป็นลูกที่ 100 ที่ฮาแลนด์ ยิงให้เรือใบสีฟ้าจากการลงสนาม 105 เกมเท่านั้น ถือเป็นสถิติเร็วที่สุดเทียบเท่ากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำได้กับ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2011 ที่ทำ 100 ประตูจาก 105 เกมเช่นกัน และเหนือกว่าอันดับสองอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ ที่ทำได้ 100 ลูกกับ บาร์เซโลน่า จากการลงเล่น 120 เกม

 

นอกจากนี้จอมมารบู ยังทำ 10 ประตูจาก 5 เกมแรก ถือเป็นสถิติดีที่สุดทำลายสถิติเดิมของตัวเอง และมิค ควินน์ อดีตแข้งโคเวนทรี ที่ทำไว้ 10 ประตูจาก 6 เกม โดยจาก 100 ประตูที่เจ้าตัวทำได้เกิดขึ้นในพรีเมียร์ลีก 73 ประตูจากการลงเล่นเพียง 71 เกม

 

เทรนท์ ทำสถิติมีส่วนร่วมกับประตูให้หงส์ครบ100ลูก

ฮาแลนด์ทำลายสถิติรูนีย์หลังซัดเบิ้ลเบรนท์ฟอร์ด

วิเคราะห์บอล แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก PM-Manager GW5

 

ฮาแลนด์ นำโด่งแต้ม FPL

 

หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ ซัด 1 ประตูในนัดล่าสุด ทำให้ยังคงทำสถิติยิงได้ทุกเกมนับตั้งแต่เปิดฤดูกาล เก็บเพิ่มอีก 9 แต้ม รวมแล้วฤดูกาลนี้ผ่านมา 5 นัด เจ้าตัวโกยไปแล้ว 63 แต้ม นำห่าง หลุยส์ ดิอาซ กองกลางของลิเวอร์พูล ที่ตามมา 51 แต้ม อยู่ 12 แต้ม และนำหน้านักเตะในตำแหน่งกองหน้าอย่าง นิโคลัส แจ็คสัน ที่ได้ 35 แต้ม อยู่ถึง 28 คะแนน

 

Credit by PM-Manager

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save