อิซัค มาแปลก! เรียกร้องให้กุนซือ FPL ขายตนทิ้ง

อิซัค มาแปลก! เรียกร้องให้กุนซือ FPL ขายตนทิ้ง

อิซัค เรียกร้องให้ผู้จัดการทีม แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ขายเขาออกจากทีมในตลาดเกมวีก 4 เพราะอยากเห็นคนอกแตกตาย

 

อเล็กซานเดอร์ อิซัค (8.5m) ศูนย์หน้าของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาแปลกด้วยการเรียกร้องให้เหล่าผู้จัดการทีม แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ปล่อยเขาออกจากทีมในตลาดซื้อขายเกมวีก 4

 

ดาวยิงสาลิกาดง ยิงไปแล้ว 1 ประตู 1 แอสซิสต์ พร้อมทำ 16 แต้มใน แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก สามเกมแรก อย่างไรก็ตามด้วยการออกสตาร์ทที่ไม่ค่อยดี ประกอบกับทำแต้มโบ๋ในเกมวีกที่ 2 ทำให้มีการขายเขาออกจากทีมไปกว่า 1,658,427 ครั้ง นับตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา

 

ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเปิดเผยว่าอยากตลบหลังกุนซือที่ตัดสินใจขายเขาออกจากทีม FPL “มันจะดีกว่าถ้าได้ยินว่าผู้คนต่างขายผมทิ้งออกไป แล้วผมยิงได้สองประตู มันจะรู้สึกดียิ่งกว่า”

 

อย่างไรก็ตามเขาได้เปิดเผยกับ Fotbollsmorgon ว่าไม่ได้เล่น แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก เพราะจะทำให้ตัวเองเห็นแก่ตัวมุ่งมั่นที่จะทำแต้มใน แฟนตาซี จนเกินไป

 

10 แข้งใหม่ที่อาจได้ประเดิมสนาม พรีเมียร์ลีก สัปดาห์นี้

เชา เปโดร กำลังได้รับความนิยมใน แฟนตาซี เกมวีก 4

พาลเมอร์ หวานเจี๊ยบ! เจองานเบาลุ้นทำแต้มเกมวีก 4-7

 

อันดับสองในลีก

Isak คือผู้เล่นอันดับ 2 ใน แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ที่ถูกปล่อยออกจากทีมมากที่สุดนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลเป็นต้นมา โดยมี โดมินิค โซลันกี้ (7.5m) ศูนย์หน้าของ สเปอร์ส ที่ถูกเทขายทิ้งมากกว่าเขา (2,075,722 ครั้ง)

 

Credit by PM-Manager

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save