ซาลาห์ ทำเอา แฟนตาซี สะเทือน หลังเจ็บในเกมทีมชาติ

โมฮาเหม็ด ซาลาห์

ซาลาห์ ทำเอาผู้จัดการทีม แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ถึงกับวิตกกังวลพอสมควร หลังได้รับบาดเจ็บในเกม แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์

 

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (13.1m) ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงทดเวลาบาดเจ็บก่อนหมดเวลาครึ่งแรก ในเกมที่ ทีมชาติอียิปต์ เสมอ ทีมชาติกาน่า 2-2 ในศึก แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี เมื่อคืนที่ผ่านมา

 

ซึ่งคาดการณ์กันว่า บังโม บาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อหลังต้นขา ทำเอา เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ ลิเวอร์พูล ต้องกังวลไม่น้อย เพราะหงส์แดงกำลังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้

 

งานนี้ลามไปถึงผู้จัดการทีม แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก เช่นกัน เพราะ บังโม คือผู้เล่นที่ทำแต้ม FPL มากที่สุดในเวลานี้ (156 แต้ม) จากผลงาน 14 ประตู 8 แอสซิสต์ และทำแต้มโบ๋เพียง 4 เกมเท่านั้น ก่อนเดินทางไปช่วยทีมชาติหลังจบ GW20

 

อย่างไรก็ตามอสาการบาดเจ็บของ บังโม ไม่น่าจะร้ายแรงมาก เนื่องจากเจ้าตัวออกมาส่งแรงใจเพื่อนร่วมทีมในช่วงครึ่งหลัง และหลังจบเกมแข้งหงส์แดงก็ไม่ได้ใส่เครื่องป้องกันใดๆ ทั้งสิ้น จึงคาดกันว่าอาการบาดเจ็บไม่น่าจะรุนแรงนัก ทั้งนี้ต้องเช็คผลอย่างระเอียดจากทีมแพทย์อีกครั้ง

 

โดตี ของดีราคาถูก หวด 38 แต้ม จาก 6 เกมหลังสุด

วัตกินส์ ควรไปต่อหรือขายทิ้ง หลังฟอร์มดร็อปอย่างเห็นได้ชัด

ลุ้น! ซาลาห์-คูดุส อาจกลับจากทีมชาติเร็วกว่ากำหนด

 

อาจกลับเร็ว

จากสถานการณ์ล่าสุด ทีมชาติอียิปต์ ต้องชนะ เคปเวิร์ต ให้ได้ในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม แต่หากทำไม่ได้โอกาสตกรอบมีสูง และนั่นจะทำให้ ซาลาห์ อาจจะต้องเดินทางกลับแคมป์หงส์แดงอย่างรวดเร็ว ซึ่งหากอาการบาดเจ็บไม่รุนแรงมาก บางที บังโม อาจจะได้กลับมาลงสนามใน GW22 ก็เป็นได้

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save