เปโดร ปอร์โร คว้าแต้มโบนัส แฟนตาซี หนที่ 7 ในฤดูกาลนี้

เปโดร ปอร์โร

เปโดร ปอร์โร ได้แต้มโบนัส แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก เป็นเกมที่ 7 ในฤดูกาลนี้ หลังทำเพิ่มได้อีกแอสซิสต์ในเกมบิ๊กแมตช์สัปดาห์ที่ 21

 

เปโดร ปอร์โร (5.8m) แนวรับของ ทอตแน่ม ฮอทสเปอร์ โชว์ผลงานใน แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก อย่างต่อเนื่อง หลังทำ 6 แต้มในเกมที่เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-2 ในเกมสัปดาห์ที่ 21

 

เกมดังกล่าวเขาทำแอสซิสต์ให้กับ ริชาร์ลิซอน โขกทำประตูตีเสมอ 1-1 ก่อนจะจบที่สกอร์ 2-2 ทำให้เกมดังกล่าวเขาได้โบนัสเพิ่มอีก 2 แต้ม (6 แต้ม)

 

นอกจากนี้ยังทำให้ ปอร์โร เป็นกองหลังที่ทำแอสซิสต์มากที่สุด (8 แอสซิสต์) และมีสถิติการครอสที่ยอดเยี่ยม เมื่อหาโอกาสโยนบอลจากริมเส้นไปกว่า 122 ครั้ง ซึ่งติดท็อป 5 ผู้เล่นที่ครอสบอลสูงที่สุดใน แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้

 

ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก : แมนฯ ยูไนเต็ด vs สเปอร์ส

พาลเมอร์-KDB ควงคู่โดนปรับขึ้นราคาทันที!

6 ทีมได้รับผลกระทบมากสุดกับการเสียนักเตะไป ทีมชาติ

 

แวร์เนอร์ ประเดิมสวย

ติโม แวร์เนอร์ (6.5m) ประเดิมเกมแรกกับ สเปอร์ส ได้น่าประทับใจ หลังออกสตาร์ทตัวจริงและแอสซิสต์ได้ในเกมนี้ พร้อมทำ 5 แต้มใน FPL นอกจากนี้ ริชาร์ลิซอน (6.9m) ฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่อง กด 8 แต้มในเกมนี้ เป็นการทำแต้มใน FPL ได้ 5 จาก 6 นัดหลังสุด

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save