พัลเมอร์ เนื้อหอมขั้นสุดถูกกุนซือเกือบล้านดึงลุ้นแต้ม GW21

โคล พัลเมอร์

พัลเมอร์ กำลังเนื้อหอมในสัปดาห์ที่ 21 หลังถูกผู้จัดการทีม แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก เกือบล้านรายดึงตัวไปร่วมทีม โดยมี โฟเด้น ตามมาติดๆ

 

โคล พัลเมอร์ (5.7m) เป็นผู้เล่นที่ถูกผู้จัการทีม แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ดึงตัวไปร่วมทีมมากที่สุดในสัปดาห์ที่ 21 หลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในสัปดาห์ที่ 20

 

แข้งสิงห์บลูทำ 2 ประตู 1 แอสซิสต์ กด 18 แต้ม ใน GW20 ที่เอาชนะ ลูตัน 3-2 ทำให้กุนซือ FPL กว่า 9.6 แสนรายแห่ดึงตัวเขาไปร่วมทีมเพื่อลุ้นแต้มในเกมที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ฟูแล่ม (FDR – 2) ในสัปดาห์นี้

 

ตามมาด้วย ฟิล โฟเด้น (7.9m) ของ แมนฯ ซิตี้ ที่จำนวน 8.7 แสนราย ซึ่งก่อนหน้านี้ จาร์ร็อด โบเว่น (8.1m) และ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ (8.5m) คือผู้เล่นท็อปลิสต์ใน GW21 แต่ด้วยอาการบาดเจ็บทำให้ทั้งคู่ถูกลดความต้องการลง

 

กุนซือครึ่งล้านแห่ดึง เดอ บรอยน์ เข้าทีมลุ้นโกยแต้มครึ่งหลัง

เผยค่าตัว แวร์เนอร์ หอกตัวใหม่ไก่เดือยทอง

เอสตูปิญาน กลับมาอยู่ในเรดาร์กุนซือ FPL อีกครั้ง หลังโชว์ฟอร์มเฉียบต่อเนื่อง

 

เดดไลน์ GW21

สำหรับตลาดซื้อขายในสัปดาห์ที่ 21 จะปิดตัวลงในคืนวันศุกร์นี้ (12 ม.ค.) เวลา 01.15 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยคู่แรกของสัปดาห์นี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เบิร์นลีย์ กับ ลูตัน ทาวน์ เวลา 02.45 น. อย่าลืมจัดตัวกันด้วยนะทุกคน!

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save